Hướng xử lý giúp bạn giải quyết nhanh Samsung J7 prime bị mất sóng

Được đánh giá là một trong những smartphone tầm trung đáng chú ý nhất năm 2016, Samsung J7 Prime mang đến cho người dùng những trải nghiệm cực kỳ thú vị. Tuy nhiên,  khi smartphone này bị mất sóng, bạn sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng. Những thông tin dưới đây có thể sẽ giúp ích cho bạn khi đối mặt với tình trạng Galaxy J7 Prime bị mất sóng.

Hiệu năng ổn, thiết kế đẹp, màn hình hiển thị tốt và khả năng chụp hình ấn tượng đã giúp Samsung Galaxy Prime lọt top những smartphone tầm trung đáng mua nhất năm 2016 vừa qua. Song, cũng như phần lớn những smartphone khác, Galaxy J7 Prime cũng rất khó tránh được các lỗi như loạn cảm ứng, hoặc có thể là màn hình bị giật. lag hay mất sóng,… Khi máy không có tín hiệu, bạn sẽ gặp nhiều rắc rối khi việc liên lạc bị gián đoạn. Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi này là như thế nào là điều được khá nhiều người quan tâm.

Nguyên nhân Galaxy J7 Prime bị mất sóng

Khi Galaxy J Prime bị mất sóng, máy sẽ có một số biểu hiện như: máy báo không có dịch vụ (No Service), thiết bị báo đang ở trong tình trạng đang tìm kiếm, hiển thị “No Sim” hoặc cột sóng hiển thị trên màn hình bị mờ đi hoặc xuất hiện dấu “x”. Nguyên nhân dẫn đến vấn đề này có thể là do:

Hướng xử lý giúp bạn giải quyết nhanh Samsung J7 prime bị mất sóng

– Bạn đang đứng ở một vị trí bắt sóng kém như thang máy, tầng hầm, nhà cao tầng,…

– Máy bị xung đột phần mềm do có ứng dụng không tương thích được cài đặt vào.

– Bạn vô tình để máy ở chế độ máy bay.

– Sim bị lỏng, tiếp xúc giữa Sim và khay sim kém.

– Sim điện thoại của bạn bị hư.

– Ăng-ten phát sóng của máy gặp vấn đề.

Làm sao khắc phục Samsung Galaxy J7 Prime bị mất sóng?

Để giải quyết vấn đề này, bạn cần xác định xem đâu là lý do khiến điện thoại bị mất sóng trong các nguyên nhân nêu trên.

– Nếu bạn đang ở các vị trí không thuận lợi cho việc bắt sóng, hãy di chuyển đến một vị trí thuận lợi hơn và kiểm tra lại tình hình tín hiệu.

– Bạn cũng nên kiểm tra lại xem máy có đang ở Chế độ máy bay hay không. Có thể trong lúc thao tác, bạn đã lỡ để quên máy trong chế độ này. Bạn chỉ cần thực hiện vuốt màn hình để trung tâm điều khiển xuất hiện, sau đó tắt chế độ máy bay là xong.

– Bạn cũng có thể thử một cách khác đó là tắt máy và khởi động lại. Việc này sẽ giúp máy hoạt động ổn định hơn trong trường hợp xung đột phần mềm. Nếu chắc chắn điện thoại không đang ở chế độ máy bay, bạn hãy chuyển máy về chế độ này, đợi một chút và thoát ra, quan sát xem các cột sóng đã có tín hiệu lại hay chưa.

Hướng xử lý giúp bạn giải quyết nhanh Samsung J7 prime bị mất sóng

– Cuối cùng, bạn hãy tháo sim ra và kiểm tra lại tình trạng tiếp xúc giữa Sim và khe Sim. Nếu có sự xộc xệch hoặc lỏng thì hãy điều chỉnh lại cho đúng. Trong trường hợp phát hiện khay sim có nhiều bụi bẩn bám vào, hãy dùng một chiếc tăm bông lau nhẹ nhàng, sau đó lắp sim vào lại.

– Khi nghi ngờ Sim bị hư, hãy tháo Sim ra và gắn vào máy khác để thử. Nếu Sim vẫn không hoạt động thì lúc này bạn nên làm lại Sim mới để  việc liên lạc của mình không bị gián đoạn vì mất sóng nữa.

Trên đây, chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách xử lý khi Samsung Galaxy J7 Prime bị mất sóng. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn. Nếu gặp vấn đề khó khăn cần hỗ trợ, đừng ngần ngại liên hệ với Viettopcare. Chúng tôi luôn hân hạnh được chào đón và phục vụ bạn.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

ĐIỆN THOẠI BẠN GẶP VẤN ĐỀ? LIÊN HỆ NGAY!

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI VIETTOPCARE

Chi nhánh miền Bắc:

CN5: 123C Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Chi nhánh miền Nam:

CN1: 54 Xô Viết Nghệ Tĩnh P.19 – Q. Bình Thạnh TP.HCM

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 101, 102 )

CN2: 428 Lê Văn Sỹ P.2 Q.Tân bình TPHCM

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 201, 202 )

CN3: 455 Sư Vạn Hạnh (ND) P12 – Q.10 TPHCM (Gần bệnh viện 115)

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 301, 302 )

CN4: 81 Dương Văn Cam P.Linh Tây Q. Thủ Đức TPHCM (Gần chợ Thủ Đức)

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 401 )

CN6: 37 Nguyễn Oanh P.10 Q. Gò vấp TPHCM

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 601 hoặc 0834 88 99 11)

CN7: 4B Lương Hữu Khánh P.Phạm Ngũ Lão Q.1TPHCM (Gần bệnh viện Từ Dũ)

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 701 hoặc 0837 88 99 11)

Tổng đài: 02873.055.355 Nhấp để gọi

(Phím 1: Tư vấn báo giá, Phím 2: Hỏi tình trạng máy, Phím 3: Phản ánh chất lượng)

VIETTOPCARE – TRAO CHẤT LƯỢNG – NHẬN NIỀM TIN

Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?

avatar
wpDiscuz