Tuyển dụng vị trí Giao dịch viên tư vấn khách hàng

GIAO DỊCH VIÊN

Công ty TNHH Việt Vạn Nhất tuyển dụng vị trí GIAO DỊCH VIÊN

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Giao dịch với khách hàng

  • Nhận, kiểm tra tình trạng của máy và tư vấn sửa chữa cho khách hàng tại quầy.
  • Hạch toán nghiệp vụ trên phần mềm chuyên dụng.
  • Với những trường hợp phát sinh ngoài những thông tin đã thỏa thuận với khách hàng, GDV đều phải gọi điện thông báo trực tiếp với khách hàng.
  • Trả máy cho khách hàng, hoạch toán, kiểm tra thu chi tiền mặt, chuyển khoản công nợ.
  • Trả lời điện thoại, tư vấn, báo giá cho khách hàng thông qua điện thoại, Fanpage.
  • Phối hợp với Quản lý chi nhánh và BP.CSKH chăm sóc khách hàng cũ.

Giao dịch nội bộ

  • Phối hợp với bộ phận kỹ thuật báo tình trạng, tư vấn khách cho phù hợp.
  • Khi việc sửa chữa hoàn thành, nhận máy từ kỹ thuật kiểm tra lại toàn bộ chức năng của máy trước khi gọi điện thông báo với khách hàng tới nhận máy.
  • Thông qua phần mềm rà soát lại toàn bộ tình trạng của các máy đang sửa và chờ sửa còn tồn lại để đôn đốc phòng kỹ thuật.
  • Với những máy cần điều chuyển đi chi nhánh khác cần thực hiện đúng các bước trong qui trình phần mềm đã qui định. Thông báo và xác nhận thông tin với chi nhánh nhận điều chuyển trước khi chuyển máy.
  • Lập chứng từ thu chi theo quy định của công ty và quản lý trực tiếp.

Kiểm kê, báo cáo

  • Kiểm kê hàng hóa phụ trách hàng ngày và định kỳ.
  • Báo cáo thu chi tiền mặt, máy tồn tại chi nhánh, hàng hóa và báo cáo phát sinh khác.
  1. TRÁCH NHIỆM:
  • Đảm bảo khách hàng luôn thấy thoải mái khi được GDV tư vấn (Thái độ nhã nhặn, âm điệu luôn đúng mực và dễ nghe).
  • Phối hợp với các bộ phận có liên quan khác để tư vấn cho khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ của công ty.
  • Đảm bảo quy trình kiểm tra tình trạng máy của khách hàng luôn được thực hiện đúng trình tự các bước theo quy định.
  • Đảm bảo mọi quy định quản lý tiền, biên nhận, máy của khách hàng luôn được thực hiện đầy đủ.
  • Đảm bảo hoàn thành công việc được giao và sắp xếp trong ca.
  • Nhận và tuân thủ sự chỉ đạo trực tiếp của cấp trên.
  1. QUYỀN HẠN:
  • Yêu cầu bộ phận khác có liên quan trực tiếp cung cấp thông tin để trả lời khách hàng.
  • Đề xuất cải tiến quy trình tư vấn khách hàng để nâng cao hiệu quả công việc cũng như chất lượng phục vụ.
  • Được hưởng doanh số bán hàng và các dịch vụ tư vấn khác theo quy định của công ty.
  • Được hưởng các quyền lợi khác ghi trong nội quy của công ty
  1. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – Chủ Nhật, nghỉ 1 ngày trong tuần
  • Ca 1: 8h – 17h ( nghỉ trưa 1 tiếng)
  • Ca 2: 10h – 19h (nghỉ trưa 1 tiếng)
  • Full: 8h -19h ( ngày nghỉ 1 tiếng rưỡi).
  • 1 ngày trong tuần được phép đi ca 2
  • Khả năng giao tiếp tốt, xử lý linh hoạt.
  • Thái độ tốt, có trách nhiệm với công việc.
  • Sử dụng vi tính thành thạo (phần mềm word, excel).
  • Tuân thủ nội quy công ty.
  • Hỗ trợ đồng nghiệp ở các chi nhánh khác khi cần.
  1. QUYỀN LỢI:
  • Lương cơ bản: Lương cứng + KPI
  • Tham gia các khóa đào tạo nâng cao thường xuyên tổ chức.
  • Tham gia các hoạt động vui chơi, thi đua, teambuidling, du lịch hằng năm do công ty tổ chức.
  • Xét tăng lương 6 tháng/lần hoặc tăng lương theo năng lực.
  • Sửa chữa, mua linh kiện với giá ưu đãi dành cho nhân viên công ty.
  • Được training, học hỏi và phát triển bản thân, môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Địa điểm làm việc: được sắp sếp gần khu vực ở.
  • CN1: 54 Xô Viết Nghệ Tĩnh P.19 Q.Bình Thạnh, TP.HCM (đối diện đường Nguyễn Cửu Vân).
  • CN2: 428 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM (gần Lăng Cha Cả, ngã 3 Hoàng Văn Thụ giao Lê Văn Sỹ).
  • CN3: 455 Sư Vạn Hạnh (ND) P.12 Q.10, TP.HCM (gần Bệnh Viện 115).
  • CN4: 81 Dương Văn Cam P.Linh Tây Q.Thủ Đức, TP.HCM (gần chợ Thủ Đức).
  • CN6: 37 Nguyễn Oanh P.10 Q. Gò Vấp TPHCM (gần ngã 5 Chuồng Chó).
  • CN7: 4B Lương Hữu Khánh P. Phạm Ngũ Lão Q.1 (gần Bệnh Viện Từ Dũ).

ĐIỆN THOẠI BẠN GẶP VẤN ĐỀ? LIÊN HỆ NGAY!

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI VIETTOPCARE

Chi nhánh miền Bắc:

CN5: 123C Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Chi nhánh miền Nam:

CN1: 54 Xô Viết Nghệ Tĩnh P.19 – Q. Bình Thạnh TP.HCM

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 101, 102 )

CN2: 428 Lê Văn Sỹ P.2 Q.Tân bình TPHCM

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 201, 202 )

CN3: 247-249 Sư Vạn Hạnh P.9 Q.10, Tp.HCM(cạnh chùa Ấn Quang)

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 301, 302 )

CN4: 81 Dương Văn Cam P.Linh Tây Q. Thủ Đức TPHCM (Gần chợ Thủ Đức)

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 401 )

CN6: 37 Nguyễn Oanh P.10 Q. Gò vấp TPHCM

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 601 hoặc 0834 88 99 11)

CN7: 4B Lương Hữu Khánh P.Phạm Ngũ Lão Q.1 TPHCM (Gần bệnh viện Từ Dũ)

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 701 hoặc 0837 88 99 11)

CN8: 288 Nguyễn Tất Thành P.13 Q.4 TpHCM (Gần trường ĐH Nguyễn Tất Thành)

Di động: 0888 39 2424

Tổng đài: 02873.055.355 Nhấp để gọi

(Phím 1: Tư vấn báo giá, Phím 2: Hỏi tình trạng máy, Phím 3: Phản ánh chất lượng)

VIETTOPCARE – TRAO CHẤT LƯỢNG – NHẬN NIỀM TIN

avatar