Sửa lỗi phần mềm Samsung Galaxy J3 Pro bằng khôi phục cài đặt gốc.

Bạn thường được khuyên rằng phải khôi phục lại cài đặt gốc cho chiếc Samsung Galaxy J3 Pro khi bị treo logo, đơ cảm ứng,…do lỗi phần mềm. Nhưng bạn đã biết cách thực hiện các bước khôi phục chưa? Cùng tham khảo dưới đây nhé!

Khi chiếc Samsung Galaxy J3 Pro của bạn gặp các lỗi như camera, đơ cảm ứng, treo logo,…mà đều do phần mềm gây ra. Để khắc phục các tình trạng trên do lỗi phần mềm thì bạn thường được khuyên là khôi phục lại cài đặt gốc cho chiếc Samsung Galaxy J3 Pro. Tuy nhiên, bạn có thể chưa biết các thao tác khôi phục lại cài đặt gốc của Samsung Galaxy J3 Pro. Dưới đây là các bước để khôi phục, bạn có thể tham khảo.

Các bước khôi phục lại cài đặt gốc trên Samsung Galaxy J3 Pro

Bạn lưu ý rằng những dữ liệu đang có trong chiếc Samsung Galaxy J3 Pro từ danh bạ, hình ảnh, tin nhắn,…sẽ mất  hết sau khi thực hiện khôi phục cài đặt này.

Bước 1: Bạn hãy vào phần “Cài đặt” trong chiếc Samsung Galaxy J3 Pro và chọn mục “Quản lý chung”

sua-loi-phan-mem-samsung-galaxy-j3-pro-bang-khoi-phuc-cai-dat-goc-1

Bước 2: Bạn chọn “Đặt lại” trong mục “Quản lý chung”

sua-loi-phan-mem-samsung-galaxy-j3-pro-bang-khoi-phuc-cai-dat-goc-2

Bước 3: Sau khi bạn chọn “Đặt lại” thì màn hình xuất hiện có mục “Khôi phục cài đặt gốc” và bạn chọn vào đó

sua-loi-phan-mem-samsung-galaxy-j3-pro-bang-khoi-phuc-cai-dat-goc

Bước 4: Cuối cùng thì bạn chọn nút lệnh “Đặt lại”

sua-loi-phan-mem-samsung-galaxy-j3-pro-bang-khoi-phuc-cai-dat-goc-3

Nếu bạn chưa chắc chiếc Samsung Galaxy J3 Pro của mình có phải do lỗi phần mềm hay không để thực hiện cách khắc phục bằng khôi phục lại cài đặt gốc? Bạn nên đến trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín để được kiểm tra kỹ nguyên nhân và đưa ra cách khắc phục kịp thời.

Bạn cũng nên tham khảo một số nguyên nhân cụ thể gây ra các lỗi ở Samsung Galaxy J3 Pro tại sửa chữa điện thoại Samsung.

ĐIỆN THOẠI BẠN GẶP VẤN ĐỀ? LIÊN HỆ NGAY!

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI VIETTOPCARE

Chi nhánh miền Bắc:

CN5: 123C Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Chi nhánh miền Nam:

CN1: 54 Xô Viết Nghệ Tĩnh P.19 – Q. Bình Thạnh TP.HCM

(Gọi 02.873.055.355 – Ext: 101 hoặc 102 )

CN2: 428 Lê Văn Sỹ P.2 Q.Tân bình TPHCM

(Gọi 02.873.055.355 – Ext: 201 hoặc 202 )

CN3: 455 Sư Vạn Hạnh (ND) P12 – Q.10 TPHCM( Gần bệnh viện 115 )

(Gọi 02.873.055.355 – Ext: 301 hoặc 302 )

CN4: 81 Dương Văn Cam P.Linh Tây Q. Thủ Đức TPHCM( Gần chợ Thủ Đức )

(Gọi 02.873.055.355 – Ext: 401 )

Tổng đài: 02.873.055.355 Nhấp để gọi

(Phím 1: Tư vấn báo giá, Phím 2: Hỏi tình trạng máy, Phím 3: Phản ánh chất lượng)

VIETTOPCARE- TRAO CHẤT LƯỢNG – NHẬN NIỀM TIN

Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?

avatar
wpDiscuz