Sửa lỗi phần mềm Samsung Galaxy J3 Pro bằng khôi phục cài đặt gốc.

Bạn thường được khuyên rằng phải khôi phục lại cài đặt gốc cho chiếc Samsung Galaxy J3 Pro khi bị treo logo, đơ cảm ứng,…do lỗi phần mềm. Nhưng bạn đã biết cách thực hiện các bước khôi phục chưa? Cùng tham khảo dưới đây nhé!

Khi chiếc Samsung Galaxy J3 Pro của bạn gặp các lỗi như camera, đơ cảm ứng, treo logo,…mà đều do phần mềm gây ra. Để khắc phục các tình trạng trên do lỗi phần mềm thì bạn thường được khuyên là khôi phục lại cài đặt gốc cho chiếc Samsung Galaxy J3 Pro. Tuy nhiên, bạn có thể chưa biết các thao tác khôi phục lại cài đặt gốc của Samsung Galaxy J3 Pro. Dưới đây là các bước để khôi phục, bạn có thể tham khảo.

Các bước khôi phục lại cài đặt gốc trên Samsung Galaxy J3 Pro

Bạn lưu ý rằng những dữ liệu đang có trong chiếc Samsung Galaxy J3 Pro từ danh bạ, hình ảnh, tin nhắn,…sẽ mất  hết sau khi thực hiện khôi phục cài đặt này.

Bước 1: Bạn hãy vào phần “Cài đặt” trong chiếc Samsung Galaxy J3 Pro và chọn mục “Quản lý chung”

sua-loi-phan-mem-samsung-galaxy-j3-pro-bang-khoi-phuc-cai-dat-goc-1

Bước 2: Bạn chọn “Đặt lại” trong mục “Quản lý chung”

sua-loi-phan-mem-samsung-galaxy-j3-pro-bang-khoi-phuc-cai-dat-goc-2

Bước 3: Sau khi bạn chọn “Đặt lại” thì màn hình xuất hiện có mục “Khôi phục cài đặt gốc” và bạn chọn vào đó

sua-loi-phan-mem-samsung-galaxy-j3-pro-bang-khoi-phuc-cai-dat-goc

Bước 4: Cuối cùng thì bạn chọn nút lệnh “Đặt lại”

sua-loi-phan-mem-samsung-galaxy-j3-pro-bang-khoi-phuc-cai-dat-goc-3

Nếu bạn chưa chắc chiếc Samsung Galaxy J3 Pro của mình có phải do lỗi phần mềm hay không để thực hiện cách khắc phục bằng khôi phục lại cài đặt gốc? Bạn nên đến trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín để được kiểm tra kỹ nguyên nhân và đưa ra cách khắc phục kịp thời.

Bạn cũng nên tham khảo một số nguyên nhân cụ thể gây ra các lỗi ở Samsung Galaxy J3 Pro tại sửa chữa điện thoại Samsung.

ĐIỆN THOẠI BẠN GẶP VẤN ĐỀ? LIÊN HỆ NGAY!

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI VIETTOPCARE

Chi nhánh miền Bắc:

CN5: 123C Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Chi nhánh miền Nam:

CN1: 54 Xô Viết Nghệ Tĩnh P.19 – Q. Bình Thạnh TP.HCM

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 101, 102 )

CN2: 428 Lê Văn Sỹ P.2 Q.Tân bình TPHCM

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 201, 202 )

CN3: 455 Sư Vạn Hạnh (ND) P12 – Q.10 TPHCM (Gần bệnh viện 115)

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 301, 302 )

CN4: 81 Dương Văn Cam P.Linh Tây Q. Thủ Đức TPHCM (Gần chợ Thủ Đức)

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 401 )

CN6: 37 Nguyễn Oanh P.10 Q. Gò vấp TPHCM

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 601 hoặc 0834 88 99 11)

CN7: 4B Lương Hữu Khánh P.Phạm Ngũ Lão Q.1 TPHCM (Gần bệnh viện Từ Dũ)

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 701 hoặc 0837 88 99 11)

CN8: 288 Nguyễn Tất Thành P.13 Q.4 TpHCM (Gần trường ĐH Nguyễn Tất Thành)

Di động: 0888 39 2424

Tổng đài: 02873.055.355 Nhấp để gọi

(Phím 1: Tư vấn báo giá, Phím 2: Hỏi tình trạng máy, Phím 3: Phản ánh chất lượng)

VIETTOPCARE – TRAO CHẤT LƯỢNG – NHẬN NIỀM TIN

avatar
3 Comment threads
2 Thread replies
0 Followers
 
Most reacted comment
Hottest comment thread
5 Comment authors
Chăm Sóc Khách HàngTrọng nghĩaChăm Sóc Khách HàngđạtHải Recent comment authors
Hải
Hải

Sao máy của em nó không hiện nên chữ khôi phục cài đặt gốc ag

đạt
đạt

sao cứ đang chơi game thì cúp nguồn z

Chăm Sóc Khách Hàng
Chăm Sóc Khách Hàng

Chào bạn, có thể máy bạn bị lỗi pin hoặc lỗi phần cứng trong máy như IC nguồn, main.. bạn nhé, bạn vui lòng đem máy đến trung tâm kỹ thuật kiểm tra máy và hỗ trợ bạn ạ.

Trọng nghĩa
Trọng nghĩa

Phần mềm mới bị lỗi chơi game không đc.xài phần mềm cũ thì màn hình bị lỗi1/3 màn hình gốc dưới bị mờ mờ và sọcsọc.mong ad có cách nào không.ra thế giới đi động người ta kiểm tra nói là đt bình thường không có gì.nhưng mình xài mới bt bị lỗi ra sao

Chăm Sóc Khách Hàng
Chăm Sóc Khách Hàng

Chào bạn ! bạn đang dùng máy gì ạ ?