Người dùng Galaxy Note 7 nên làm gì trong tình cảnh này?

Theo như  Mashable thì những ai đang sở hữa Galaxy Note 7 trong đợt bán đầu tiên nên nhanh chóng đem đến trung tâm bảo hành Samsung được hỗ trợ và giúp người dùng tránh khỏi bị “cháy nổ” xảy ra.

Những ngày gần đây, trên những trang báo, trên các diễn đàn vẫn không ngừng bàn tán xôn xao về việc chiếc Note 7 đang gặp lỗi pin bị cháy nổ trong lúc cắm sạc hàng loạt và Samsung vừa công bố đợt đổi sản phẩm di động lớn nhất trong lịch sử. Chưa xét khía cạnh đúng sai, lỗi do ai, nhưng xét đến mức độ nghiêm trọng thì có lẽ lỗi này là lỗi nghiêm trọng nhất mà Samsung vướng phải, lỗi này còn có nguy hại đến người sử dụng.

Từ những báo cáo của Samsung, tính đến ngày 1 tháng 9, đã có tổng cộng 35 trường hợp được phản ánh từ người tiêu dùng trên thế giới gặp các vấn đề về pin trên Galaxy Note 7 trên tổng số 2,5 triệu máy bán ra, tương đương tỷ lệ 1/42.000 máy.

Lần này Samsung giống như đang gặp đại hạn. Sai sót xảy ra là điều không một ai mong muốn, dù sao Samsung cũng đang cố gắng sửa sai hết mức có thể, với những việc làm đầy trách nhiệm của Samsung chúng ta cũng nên có cái nhìn tích cực hơn.

nguoi-dung-galaxy-note-7-nen-lam-gi-trong-tinh-canh-nay-1

Điều người dùng cần làm lúc này là gì? Tuy bây giờ bạn vẫn cảm thấy chiếc Note 7 của mình không có dấu hiệu gì khác thường hoặc hư hỏng, nó vẫn ổn. Nhưng bạn vẫn không thể đảm bảo được nó sau này nó sẽ ổn và không biết được nó sẽ phát nổ khi nào. Hơn bao giờ hết, chúng tôi chân thành khuyên bạn nên đem máy đến trung tâm  bảo hành Samsung để được đổi máy mới và trước khi đem máy đến với trung tâm bảo hành bạn cũng nên hạn chế vừa sử dụng điện thoại vừa cắm sạc để tránh trường hợp xấu xảy ra gây nguy hại đến bạn.

Sự an toàn của bạn thật sự là rất quan trọng ngay lúc này,  và người dùng Việt Nam hoàn toàn an tâm tất cả những ai mua Note 7 trong đợt đầu tiên (19/08) sẽ được đổi máy mới 100%.

Đến bước này, chúng ta cũng nên có cái nhìn khoan dung hơn với sai phạm lần này của Samsung. Tại Mỹ, Tim Baxter – đại diện của Samsung đã phát biểu : “Samsung đang khẩn trương tiếp cận và giải quyết vấn đề nhanh nhất có thể”.

Người dùng tại Mỹ và các nước khác đều có 2 lựa chọn: Chờ đợi để được đổi sản phẩm mới hoặc chấp nhận hoàn tiền. Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Việc đầu tiên cần làm lúc này chính là liên lạc với nhà phân phối- nơi người dùng mua Note 7 để thông báo tình trạng máy.

Nếu như không có sự việc đáng tiếc vừa rồi xảy ra thì theo như dư định  hãng và các nhà bán lẻ sẽ giao đợt hàng thứ 2 cho khách hàng Việt Nam từ ngày 9/9. Nhưng khi sự cố này lại xảy ra nên hãng sẽ dừng bán đợt hai cho đến khi vụ việc được giải quyết xong.

ĐIỆN THOẠI BẠN GẶP VẤN ĐỀ? LIÊN HỆ NGAY!

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI VIETTOPCARE

Chi nhánh miền Bắc:

CN5: 123C Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Chi nhánh miền Nam:

CN1: 54 Xô Viết Nghệ Tĩnh P.19 – Q. Bình Thạnh TP.HCM

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 101, 102 )

CN2: 428 Lê Văn Sỹ P.2 Q.Tân bình TPHCM

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 201, 202 )

CN3: 247-249 Sư Vạn Hạnh P.9 Q.10, Tp.HCM(cạnh chùa Ấn Quang)

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 301, 302 )

CN4: 81 Dương Văn Cam P.Linh Tây Q. Thủ Đức TPHCM (Gần chợ Thủ Đức)

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 401 )

CN6: 37 Nguyễn Oanh P.10 Q. Gò vấp TPHCM

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 601 hoặc 0834 88 99 11)

CN7: 288 Nguyễn Tất Thành P.13 Q.4 TpHCM (Gần trường ĐH Nguyễn Tất Thành)

Di động: 0888 39 2424

Tổng đài: 02873.055.355 Nhấp để gọi

(Phím 1: Tư vấn báo giá, Phím 2: Hỏi tình trạng máy, Phím 3: Phản ánh chất lượng)

VIETTOPCARE – TRAO CHẤT LƯỢNG – NHẬN NIỀM TIN

avatar