5 Điều người dùng Smartphone dễ bị lừa khi đi sửa chữa điện thoại

Thị trường di động tại Viet Nam là khá lớn, người người đều dùng smartphone, chính vì lẽ đó nhu cầu về việc sửa chữa, bảo hành, thay màn hình, mặt kính cũng tăng theo. Nhưng theo một thực tế gần đây mà Viettopcare thống kê, rất nhiều người dùng Smartphone thường xuyên gặp tình trạng lừa đảo, luộc linh kiện… mà thậm chí họ vẫn không biết do những chiêu trò tinh vi của những cửa hàng, trung tâm dịch vụ sửa chữa điện thoại kém uy tín.

Thị trường di động tại Viet Nam là khá lớn, người người đều dùng smartphone, chính vì lẽ đó nhu cầu về việc sửa chữa, bảo hành, thay màn hình, mặt kính cũng tăng theo. Nhưng theo một thực tế gần đây mà Viettopcare thống kê, rất nhiều người dùng Smartphone thường xuyên gặp tình trạng lừa đảo, luộc linh kiện… mà thậm chí họ vẫn không biết do những chiêu trò tinh vi của những cửa hàng, trung tâm dịch vụ sửa chữa điện thoại kém uy tín.

Sau đây là những trường hợp mà mọi người cần lưa ý khi đi sửa chữa điện thoại yêu quí của mình:

– Bị luộc, tráo linh kiện zin. Đây có thể nói là trường hợp gặp thường xuyên và khá phổ biến tại các cửa hàng sửa chữa nhỏ lẻ, làm ăn chộp dựt, trong quá trình sửa chữa điện thoại của bạn sẽ luộc mất một số bộ phận quan trọng như Main, màn hình và bị thay bằng linh kiện dỏm kém chất lượng mà bạn không hề hay biết.

– Bệnh nhẹ thành bệnh nặng, tay nghề kém. Trong hợp này, ví dụ bạn chỉ đi sửa loa nhưng lại phát sinh thêm nhưng lỗi khác, nhưng tay nghề kĩ thuật kém có khi về lại hỏng cả wifi, thậm chí hỏng cả main…

– Linh kiện lô, kém chất lượng. Màn hình lô có chất lượng thường kém, màu sắc không đạt chuẩn như màn hình zin, vài tháng sẻ phát sinh lỗi.

– Thời gian sửa chữa quá lâu, kéo dài thời gian. Trong một số trường hợp, điện thoại của bạn sẽ bị giữa lại 1-2 tuần đến cả tháng với rất nhiều lý do.

– Chế độ bảo hành tệ, không rõ ràng : Mập mờ trong chính sách bảo hàng, khi bảo hàng thì thái độ dở hơi, đùn đẩy trách nhiệm.

Có rất nhiều trung tâm trên thị trường cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại, lừa đảo có mà uy tín cũng có vì thế bạn phải lựa chọn thật kỹ.

– Lời khuyên cho bạn là nên tìm các trung tâm uy tín, nhiều phản hồi tốt từ khách hàng để sửa chữa, nếu cần thiết bạn có thể yêu cầu kí tên vào main để tránh bị luộc đồ hoặc không nếu bạn đã sử dụng dịch vụ tại đó và hoàn toàn tin tưởng họ.

– Sau khi sửa chữa xong phải test, kiểm tra kĩ các bộ phận xem có bị hỏng hóc, phát sinh lỗi gì không. Đừng nhanh 1 phút rồi phải đi thêm nhiều lần và bỏ thêm nhiều tiền nữa, chuốc bực vào thân.

– Nên tìm các dịch vụ thay lấy ngay. Và được theo dõi kĩ thuật làm trực tiếp hoặc theo dõi qua camera để xem họ đang làm gì với cái máy của mình.

Bạn vẫn còn phân vân ? Viettopcare sẽ là gợi ý cho bạn ! chúng tôi với kinh nghiệm lâu năm, cùng đội ngũ nhân viên giàu nhiệt huyết, mang đến cho bạn một dịch vụ tốt nhất, sẳn sàng chịu lỗ nếu phát sinh lỗi do kỹ thuật, chính sách bảo hành rõ ràng minh bạch. Nhiều khách hàng đã đến sử dụng dịch vụ và rất hài lòng, để lại những phản hồi rất tốt và chân thành.

5 Điều người dùng Smartphone dễ bị lừa khi đi sửa chữa điện thoại

Bạn được gì khi đến với Viettopcare

1. Chất lượng và sự hài lòng của quý khách là tiêu chí hàng đầu chúng tôi nhắm tới.

2. Thời gian sửa chữa nhanh chóng.

3. Linh, phụ kiện zin chính hãng, hoặc từ nguồn đảm bảo chất lượng nhất.

4. Bảo hành sản phẩm sau khi sửa chữa.

5. Tuyệt đối không tráo đổi linh kiện của quý khách (Các bạn có thể đứng ngay tại quầy để chứng kiến kỹ thuật tháo ráp và thay thế)

6. Đội ngũ kỹ thuật lành nghề, niềm nở.

 

Xem thêm Viettopcare bước qua tin đồn lừa đảo bằng sự uy tín

Liên hệ ngay với chúng tôi Viettopcare tại TPHCM

CN1: 428 Lê Văn Sỹ P.2 – Q.Tân Bình TP.HCM

CN2: 54 Xô Viết Nghệ Tĩnh P.19 – Q.Bình Thạnh TP.HCM

Điện thoại: 0942.88.99.11 – 0911.88.99.11

Viettopcare – “Dẫn đầu về chăm sóc điện thoại cho người Việt”.

ĐIỆN THOẠI BẠN GẶP VẤN ĐỀ? LIÊN HỆ NGAY!

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI VIETTOPCARE

Chi nhánh miền Bắc:

CN5: 123C Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Chi nhánh miền Nam:

CN1: 54 Xô Viết Nghệ Tĩnh P.19 – Q. Bình Thạnh TP.HCM

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 101, 102 )

CN2: 428 Lê Văn Sỹ P.2 Q.Tân bình TPHCM

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 201, 202 )

CN3: 455 Sư Vạn Hạnh (ND) P12 – Q.10 TPHCM (Gần bệnh viện 115)

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 301, 302 )

CN4: 81 Dương Văn Cam P.Linh Tây Q. Thủ Đức TPHCM (Gần chợ Thủ Đức)

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 401 )

CN6: 37 Nguyễn Oanh P.10 Q. Gò vấp TPHCM

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 601 hoặc 0834 88 99 11)

CN7: 4B Lương Hữu Khánh P.Phạm Ngũ Lão Q.1TPHCM (Gần bệnh viện Từ Dũ)

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 701 hoặc 0837 88 99 11)

Tổng đài: 02873.055.355 Nhấp để gọi

(Phím 1: Tư vấn báo giá, Phím 2: Hỏi tình trạng máy, Phím 3: Phản ánh chất lượng)

VIETTOPCARE – TRAO CHẤT LƯỢNG – NHẬN NIỀM TIN

Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?

avatar
wpDiscuz