Tổng hợp các lỗi thường gặp trên J7 Prime

Nếu bạn đang sử dụng chiếc Samsung J7 Prime và bạn đang có những trải nghiệm tuyệt vời trên chiếc điện thoại mà chưa gặp phải lỗi nào. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo các lỗi thường gặp phổ biến trên chiếc J7 Prime dưới đây để tránh phải việc gặp phải.

Lỗi sập nguồn

Tổng hợp các lỗi thường gặp trên J7 Prime

Bạn đang sử dụng thì chiếc J7 Prime đột ngột máy mất nguồn, sập nguồn, bạn không thể bật nguồn của máy lên được. Lỗi sập nguồn này có thể đến từ viên pin, ic nguồn bị trục trặc, hư hỏng hoặc do lỗi phần mềm mà máy bị sập nguồn. Trong quá trình sử dụng với những thói quen sử dụng sạc mà viên pin máy bị hư hỏng, với những lần rơi, rớt, ngấm nước,…mà phần cứng bên trong bị hư hỏng, xuất hiện lỗi.

Bạn đã nguyên nhân thực sự gây ra lỗi mất nguồn ở Samsung Galaxy J7 Prime chưa?

Lỗi kết nối wifi, không kết nối được

Chiếc J7 Prime không thể bật, tắt được kết nối wifi, không thể sử dụng mạng được cho dù là nhập đúng mật khẩu hay wifi cứ chập chờn, lúc có lúc không,…Lỗi xuất hiện đa phần đến từ ic wifi bị hư hỏng, lỗi phần mềm.

Lỗi cảm ứng, đơ, liệt, loạn

Tổng hợp các lỗi thường gặp trên J7 Prime

Bạn không thể điều khiển được màn hình chiếc điện thoại này theo ý muốn được nữa hay thuận lợi được nữa khi mà màn hình cứ chậm, đơ, đôi lúc bị liệt luôn cảm ứng dù cho bạn có nhấn mạnh cỡ nào hay nhảy loạn xạ màn hình khiến bạn không thể biết được cách điều khiển sao luôn. Lỗi cảm ứng trên chiếc Samsung J7 Prime đến từ việc sử dụng bộ sạc kém chất lượng, những sự cố rơi, rớt trong sử dụng mà phần cứng, ic cảm ứng bị hư hỏng.

Lỗi chai pin, hư pin

Thời gian sử dụng pin của chiếc điện thoại bổng dưng ngắn đi, ít đi lạ thường và thời gian sạc cũng nhanh đến kì lạ. Hay chiếc điện thoại của bạn vẫn còn nhiều pin nhưng đột ngột điện thoại sập nguồn,…Một số lỗi về pin đến từ những sai lầm trong sử dụng và sạc hay sau một thời gian dài sử dụng thì viên pin giảm đi tuổi thọ, hư hỏng

Tham khảo ngay các nguyên nhân gây ra tình trạng Samsung Galaxy J7 Prime bị chai pin, hư pin

Lỗi không nhận vân tay

Tổng hợp các lỗi thường gặp trên J7 Prime

Đột nhiên chiếc J7 Prime không thể dùng vân tay khi khởi động lại hay mở nguồn máy. Lỗi này đến từ việc thiết lặp bảo mật mặc định của chiếc J7 Prime bắt buộc phải nhập mật khẩu PIN khi khởi động máy. Lúc này bạn có thẻ sử dụng mật khẩu PIN để khởi động máy.

Hoặc là bạn không thể dùng vân tay của mình để mở màn hình thì nguyên nhân đến từ việc bạn đã sử dụng ứng dụng của một bên nào đó để tắt màn hình mà không phải nút nguồn. Trong tình trạng lỗi này thì bạn không nên dùng ứng dụng bên thứ 3 để tắt màn hình hay bạn hãy gỡ hẳn những ứng dụng này ra khỏi chiếc J7 Prime.

Trường hợp không nhận vân tay của bạn ở một số thời điểm thì nguyên nhân có thể đến từ firmware cũ chứa các bug về module vân tay và bạn phải kiểm tra, cập nhật firmware mới nhất.

Lỗi lớp phủ màn hình

Tổng hợp các lỗi thường gặp trên J7 Prime

Bạn sẽ gặp sự khó chịu khi tiến hành cấp quyền cho ứng dụng nào đó khi mà chiếc J7 Prime cứ báo lỗi “Đã phát hiện lớp phủ màn hình”. Nguyên nhân này đến từ tính năng bảo mật lớp phủ màn hình được trang bị. Bạn chỉ cần tắt đi tính năng này đi để thuận tiện hơn.

Lỗi không gửi được tin nhắn SMS

Tổng hợp các lỗi thường gặp trên J7 Prime

Bạn không thể gửi được tin nhắn SMS vì đã tự động chuyển sang MMS và bạn phải bật kết nối mạng mỗi khi gửi tin nhắn. Lỗi này là do cài đặt sai chế độ mã hóa kí tự.

Lỗi không nhận sim

Tổng hợp các lỗi thường gặp trên J7 Prime

Chiếc J7 Prime của bạn luôn trong tình trạng báo không có SIM hoặc không kết nối được mạng di động. Chiếc sim lắp không chính xác hay lỗi khe sim khi máy bị va đập, rơi, rớt nhiều lần trong quá trình sử dụng.

Bạn có thể tham khảo dịch vụ thay màn hình Samsung, sửa chữa Samsung, sửa lỗi phần mềm điện thoi,..tại Viettopcare

ĐIỆN THOẠI BẠN GẶP VẤN ĐỀ? LIÊN HỆ NGAY!

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI VIETTOPCARE

Chi nhánh miền Bắc:

CN5: 123C Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Chi nhánh miền Nam:

CN1: 54 Xô Viết Nghệ Tĩnh P.19 – Q. Bình Thạnh TP.HCM

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 101, 102 )

CN2: 428 Lê Văn Sỹ P.2 Q.Tân bình TPHCM

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 201, 202 )

CN3: 455 Sư Vạn Hạnh (ND) P12 – Q.10 TPHCM (Gần bệnh viện 115)

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 301, 302 )

CN4: 81 Dương Văn Cam P.Linh Tây Q. Thủ Đức TPHCM (Gần chợ Thủ Đức)

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 401 )

CN6: 37 Nguyễn Oanh P.10 Q. Gò vấp TPHCM

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 601 hoặc 0834 88 99 11)

CN7: 4B Lương Hữu Khánh P.Phạm Ngũ Lão Q.1TPHCM (Gần bệnh viện Từ Dũ)

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 701 hoặc 0837 88 99 11)

Tổng đài: 02873.055.355 Nhấp để gọi

(Phím 1: Tư vấn báo giá, Phím 2: Hỏi tình trạng máy, Phím 3: Phản ánh chất lượng)

VIETTOPCARE – TRAO CHẤT LƯỢNG – NHẬN NIỀM TIN

avatar
1 Comment threads
1 Thread replies
0 Followers
 
Most reacted comment
Hottest comment thread
2 Comment authors
Hoàng TínTiến Recent comment authors
Tiến
Tiến
Đánh giá :
     

Máy mình cứ lắp sim vô dùng vài tiếng là sập nguồn. Ko lắp sim thì dùng cả tháng chẳng sao cả. Ad tư vấn dùm với. Thanks.