Phải làm sao khi Samsung Galaxy J3 Pro bị hỏng loa trong?

Khi chiếc Samsung Galaxy J3 Pro bị hỏng loa trong, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi sử dụng chiếc điện thoại của mình. Nếu đang ở trong tình huống khó chịu này, hãy tham khảo một số thông tin dưới đây nhé, có thể sẽ giúp ích được nhiều cho bạn đấy.

Tương tự như vấn đề hư hỏng loa ngoài, việc Samsung Galaxy J3 Pro bị hỏng loa trong là một trường hợp khá thường gặp trong quá trình sử dụng. Vậy, nguyên nhân nào thường dẫn đến tình trạng này? Cách khắc phục ra sao?

1,Nguyên nhân Samsung Galaxy J3 Pro bị hỏng loa trong

Lý do dẫn đến lỗi trên một thiết bị điện tử có khá nhiều, cả nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan. Việc sử dụng không đúng cách hoặc sơ ý trong khâu bảo quản cũng có thể là nguyên nhân khiến smartphone của bạn gặp lỗi. Nhìn chung, những nguyên nhân thường gặp dẫn đến Phải làm sao khi Samsung Galaxy J3 Pro bị hỏng loa trong có thể kể đến như:

Phải làm sao khi Samsung Galaxy J3 Pro bị hỏng loa trong?

– Bạn thường xuyên để âm tượng cuộc thoại quá lớn, lâu dần loa dễ bị rè hoặc mất tiếng.

– Xung đột phần mềm do bạn vô tình cài đặt ứng dụng không tương thích cũng có thể gây trục trặc loa trong.

– Bạn không thường xuyên vệ sinh điện thoại, lâu ngày bụi bẩn bám vào cũng có thể khiến loa trong bị rè hoặc mất hẳn âm thanh.

– Nếu bạn thường xyên sử dụng máy trong môi trường có độ ẩm cao như hồ bơi hoặc nhà tắm, cáp dẫn có thể bị ẩmm gây rè loa.

– Samsung Galaxy J3 Pro bị hư loa trong do người dùng sơ ý làm máy bị rơi rớt, va đập mạnh.

2.Khắc phục Samsung Galaxy J3 Pro bị hỏng loa trong như thế nào?

Để có thể khắc phục Samsung Galaxy J3 Pro bị hỏng loa trong có một số phương pháp tùy theo nguyên nhân. Nếu đang gặp rắc rối với lỗi này, bạn có thể thử một số gợi ý dưới đây:

– Nếu máy mất hẳn tiếng dù có bật loa ngoài hay cắm tai nghe, có thể xung đột phần mềm là nguyên nhân gây lỗi. Trước hết, bạn hãy thử tắt máy và khởi động lại J3 Pro của mình.

– Nếu đã khởi động lại mà lỗi loa trong vẫn không hết, và bạn lại không biết đâu là nguyên nhân gây xung đột phần mềm, hãy sao lưu lại dữ liệu và tiến hành khôi phục cài đặt gốc cho máy. Để làm điều này, bạn vào phần Cài đặt > Sao lưu và đặt lại > Khôi phục cài đặt gốc > Đặt lại thiết bị > Xóa hết.

Phải làm sao khi Samsung Galaxy J3 Pro bị hỏng loa trong?

– Trong trường hợp máy vẫn còn thời gian bảo hành thì bạn nên đưa máy đến trung tâm bảo hành để kiểm tra và hưởng những chính sách phù hợp.

– Nếu bạn đã thử các biện pháp khắc phục lỗi do phần mềm gây ra mà không hiệu quả, nguyên nhân có thể do phần cứng. Lúc này, bạn không nên tự khắc phục nữa mà nên đưa đến một cơ sở chuyên sửa chữa điện thoại Samsung để kiểm tra và có biện pháp phục hồi hợp lý.

Khi đến với Viettopcare, Samsung Galaxy J3 Pro của bạn sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên giỏi tay nghề, giàu kinh nghiệm của chúng tôi kiểm tra kỹ lưỡng và tiến hành biện pháp khắc phục phù hợp. Viettopcare luôn đặt lợi ích, sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến khắc phục Samsung Galaxy J3 Pro bị hỏng loa trong tại các chi nhánh của chúng tôi. Nếu có thời gian, bạn có thể tham khảo thêm Cách khắc phục Samsung J7 Prime bị mất sóng hoặc bài viết về Galaxy S7 Edge bị tố lỗi sọc màn hình,…

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

ĐIỆN THOẠI BẠN GẶP VẤN ĐỀ? LIÊN HỆ NGAY!

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI VIETTOPCARE

Chi nhánh miền Bắc:

CN5: 123C Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Chi nhánh miền Nam:

CN1: 54 Xô Viết Nghệ Tĩnh P.19 – Q. Bình Thạnh TP.HCM

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 101, 102 )

CN2: 428 Lê Văn Sỹ P.2 Q.Tân bình TPHCM

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 201, 202 )

CN3: 455 Sư Vạn Hạnh (ND) P12 – Q.10 TPHCM (Gần bệnh viện 115)

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 301, 302 )

CN4: 81 Dương Văn Cam P.Linh Tây Q. Thủ Đức TPHCM (Gần chợ Thủ Đức)

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 401 )

CN6: 37 Nguyễn Oanh P.10 Q. Gò vấp TPHCM

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 601 hoặc 0834 88 99 11)

CN7: 4B Lương Hữu Khánh P.Phạm Ngũ Lão Q.1TPHCM (Gần bệnh viện Từ Dũ)

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 701 hoặc 0837 88 99 11)

Tổng đài: 02873.055.355 Nhấp để gọi

(Phím 1: Tư vấn báo giá, Phím 2: Hỏi tình trạng máy, Phím 3: Phản ánh chất lượng)

VIETTOPCARE – TRAO CHẤT LƯỢNG – NHẬN NIỀM TIN

avatar