Khôi phục cài đặt gốc Samsung Galaxy S7 Edge, khắc phục lỗi phần mềm.

Chiếc S7 Edge của bạn đang gặp trục trặc về các lỗi do sau khi bạn cài đặt một số ứng dụng nào đó về máy và xung đột gây ra lỗi thì để khắc phục các lỗi do phần mềm gây ra, bạn cần khôi phục lại cài đặt gốc cho máy. Dưới đây là một số bước thực hiện khôi phục lại cài đặt gốc, bạn có thể tham khảo.

Các bước thực hiện khôi phục lại cài đặt gốc trên Samsung Galaxy S7 Edge

Trước khi thực hiện, bạn cần chý rằng, sau khi khôi phục xong thì chiếc S7 Edge của bạn sẽ mất hết các dữ liệu được lưu trên máy, cả các ứng dụng trò chơi, hình ảnh, tin nhắn, danh bạ,…vì thế bạn nên sao lưu dữ liệu trước.

Bước 1: Bạn vào phần cài đặt của chiếc S7 Edge

khoi-phuc-cai-dat-goc-samsung-galaxy-s7-edge-khac-phuc-loi-phan-mem

Bạn có thể tiết kiệm pin trên chiếc Samsung Galaxy S7 Edge này với các mẹo tiết kiệm pin

Bước 2: Sau đó, bạn chọn “Sao lưu và đặt lại”

khoi-phuc-cai-dat-goc-samsung-galaxy-s7-edge-khac-phuc-loi-phan-mem-1

Bước 3: Và bạn chọn “Khôi phục cài đặt gốc”

khoi-phuc-cai-dat-goc-samsung-galaxy-s7-edge-khac-phuc-loi-phan-mem-2

Bước 4: Bạn chọn tiếp “Đặt lại thiết bị”

khoi-phuc-cai-dat-goc-samsung-galaxy-s7-edge-khac-phuc-loi-phan-mem-3

Bước 5: Và bạn chọn “Xóa hết”

khoi-phuc-cai-dat-goc-samsung-galaxy-s7-edge-khac-phuc-loi-phan-mem-4

Vậy là bạn đã vừa thành công việc cài đặt gốc trên chiếc S7 Edge và bạn có thể khắc phục được vài lỗi đơn giản do phần mềm gây ra ở chiếc điện thoại này.

Nguồn: Tham khảo

Bạn có thể tham khảo thêm cách khắc phục lỗi do phần mềm tại sửa chữa điện thoại Samsung và bạn có biết cách tắt màn hình Samsung Galaxy S7 Edge không cần nút nguồn

ĐIỆN THOẠI BẠN GẶP VẤN ĐỀ? LIÊN HỆ NGAY!

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI VIETTOPCARE

Chi nhánh miền Bắc:

CN5: 123C Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Chi nhánh miền Nam:

CN1: 54 Xô Viết Nghệ Tĩnh P.19 – Q. Bình Thạnh TP.HCM

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 101, 102 )

CN2: 428 Lê Văn Sỹ P.2 Q.Tân bình TPHCM

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 201, 202 )

CN3: 455 Sư Vạn Hạnh (ND) P12 – Q.10 TPHCM (Gần bệnh viện 115)

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 301, 302 )

CN4: 81 Dương Văn Cam P.Linh Tây Q. Thủ Đức TPHCM (Gần chợ Thủ Đức)

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 401 )

CN6: 37 Nguyễn Oanh P.10 Q. Gò vấp TPHCM

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 601 hoặc 0834 88 99 11)

CN7: 4B Lương Hữu Khánh P.Phạm Ngũ Lão Q.1 TPHCM (Gần bệnh viện Từ Dũ)

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 701 hoặc 0837 88 99 11)

CN8: 288 Nguyễn Tất Thành P.13 Q.4 TpHCM (Gần trường ĐH Nguyễn Tất Thành)

Di động: 0888 39 2424

Tổng đài: 02873.055.355 Nhấp để gọi

(Phím 1: Tư vấn báo giá, Phím 2: Hỏi tình trạng máy, Phím 3: Phản ánh chất lượng)

VIETTOPCARE – TRAO CHẤT LƯỢNG – NHẬN NIỀM TIN

avatar
1 Chủ đề bình luận
1 Trả lời chủ đề
0 Người theo dõi
 
Bình luận nhiều nhất
Chủ đề bình luận hot nhất
2 Tác giả bình luận
Chăm Sóc Khách HàngNam Tác giả bình luận gần đây
Nam
Nam

Cho mình hỏi tại sao khi mình khôi phục lại máy samsung s7 edge bản nhật bản
Xong rồi thì vô nó lại không nhận sim và máy lại đơ giật hơn lúc chưa khởi động ạ
Ad có thể cho mình biết nguyên nhân là bị sao k ạ

Chăm Sóc Khách Hàng
Chăm Sóc Khách Hàng

Chào bạn ! máy bạn có thể lỗi do phần mềm hoặc phần cứng bên trong máy bạn vui lòng đem máy đến trung tâm kỷ thuật kiểm tra và hỗ trợ bạn nhé !