Hard reset – Khắc phục các lỗi trên Samsung Galaxy A7 2017

Khi bạn lỡ cài đặt mật khẩu trên chiếc A7 2017 mà không nhớ được thì bạn sẽ làm gì? Khi bạn cập nhật hệ điều hành mới cũng cho chiếc điện thoại này nhưng không thành công mà bị lỗi, bạn sẽ làm gì đây? Khi đang sử dụng thì bổng nhiên treo máy, máy bị treo logo, bạn sẽ làm gì để khắc phục đây?

Tất cả những tình trạng, lỗi này xảy ra trên chiếc A7 2017, bạn có thể khắc phục nhanh chóng bằng cách hard reset cho máy hay còn gọi là bạn khôi phục lại cài đặt gốc cho máy bằng phím nóng. Dưới đây là các thao tác thực hiện cách hard reset trên Samsung Galaxy A7 2017, bạn có thể tham khảo.

Đây là việc khôi phục máy về lại dữ liệu gốc ban đầu, vì thế, bạn sẽ mất hết dữ liệu từ sau khi sử dụng chiếc A7 2017 và bạn phải đăng xuất tài khoản Google, Samsung trong máy. Và dưới đây là

Các bước tiến hành hard reset.

Bước 1: Bạn phải tắt nguồn chiếc A7 hoàn toàn

Bằng cách nhấn giữ đồng thời 3 nút: Nguồn + Home + Nút tăng âm lượng để vào recovery

hard-reset-khac-phuc-cac-loi-tren-samsung-galaxy-a7-2017

hard-reset-khac-phuc-cac-loi-tren-samsung-galaxy-a7-2017-1

 

Bước 2: Bạn chọn “Wipe data/factory reset”. Bạn sử dụng Nút tăng, giảm âm lượng để di chuyển và phím Nguồn để chọn

hard-reset-khac-phuc-cac-loi-tren-samsung-galaxy-a7-2017-2

Bước 3: Bạn hãy chọn “Yes”

hard-reset-khac-phuc-cac-loi-tren-samsung-galaxy-a7-2017-3

Bước 4: Bạn chọn “Reboot system now”

hard-reset-khac-phuc-cac-loi-tren-samsung-galaxy-a7-2017-4

Sau khi thực hiện xong, bạn có thể khắc phục được các tình trạng lỗi trên chiếc điện thoại của mình và để tránh gặp các lỗi thường gặp khác trên chiếc A7 2017 này, bạn hãy tham khảo sửa chữa điện thoại Samsung.

Nguồn: Sưu tầm

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các thông tin sau:

Cách tắt lớp phủ màn hình trên Samsung Galaxy A7 2017

Các bước chia đôi màn hình Samsung Galaxy A7 2017

Cách sạc pin Samsung Galaxy A7 2017 luôn bền như mới,…

 

ĐIỆN THOẠI BẠN GẶP VẤN ĐỀ? LIÊN HỆ NGAY!

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI VIETTOPCARE

Chi nhánh miền Bắc:

CN5: 123C Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Chi nhánh miền Nam:

CN1: 54 Xô Viết Nghệ Tĩnh P.19 – Q. Bình Thạnh TP.HCM

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 101, 102 )

CN2: 428 Lê Văn Sỹ P.2 Q.Tân bình TPHCM

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 201, 202 )

CN3: 455 Sư Vạn Hạnh (ND) P12 – Q.10 TPHCM (Gần bệnh viện 115)

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 301, 302 )

CN4: 81 Dương Văn Cam P.Linh Tây Q. Thủ Đức TPHCM (Gần chợ Thủ Đức)

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 401 )

CN6: 37 Nguyễn Oanh P.10 Q. Gò vấp TPHCM

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 601 hoặc 0834 88 99 11)

CN7: 4B Lương Hữu Khánh P.Phạm Ngũ Lão Q.1TPHCM (Gần bệnh viện Từ Dũ)

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 701 hoặc 0837 88 99 11)

Tổng đài: 02873.055.355 Nhấp để gọi

(Phím 1: Tư vấn báo giá, Phím 2: Hỏi tình trạng máy, Phím 3: Phản ánh chất lượng)

VIETTOPCARE – TRAO CHẤT LƯỢNG – NHẬN NIỀM TIN

avatar