Check bảo hành Samsung mới nhất cùng Viettopcare

Nhà Samsung không bao giờ làm khách hàng của mình thất vọng khi cho ra đời nhiều sản phẩm với thiết kế bắt mắt, hiệu năng ấn tượng. Nhưng sau một thời gian sử dụng bạn không thể tránh một số lỗi và bạn cần đi bảo hành điện thoại Samsung của mình. Thường thì hạn bảo hành Samsung đối với điện thoại là 12 tháng, linh kiện đi kèm là 6 tháng và bạn có thể xem trên vỏ hộp điện thoại hoặc hóa đơn thanh toán. Quy định thời hạn bảo hành căn cứ vào ngày mua hàng, ngày sản xuất, hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử. Nếu bạn đang cần tìm xem ngày bảo hành thiết bị điện thoại Samsung của mình thì ngoài 2 cách trên ra còn rất nhiều cách khác tiện lợi hơn cho bạn.

Dưới đây là một số cách check bảo hành Samsung mới nhất, mời các bạn cùng Viettopcare tham khảo để thực hiện cho chiếc điện thoại Samsung của mình nhé!

check-bao-hanh-samsung

1. Kiểm tra bảo hành Samsung qua tin nhắn SMS

Đây là cách đơn giản nhất cũng như được nhiều người sử dụng nhất để check thời hạn bảo hành Samsung. Bạn hãy thao tác như sau:

Trên màn hình mở trình gọi điện và nhập cú pháp *#06# > Điện thoại sẽ tự động trả về mã IMEI máy bạn, bạn lưu lại dãy số IMEI 1 (IMEI đầu tiên) để kiểm tra.

check-bao-hanh-samsung1

Tiếp tục dán 15 số của mã IMEI vào tin nhắn SMS và gửi đến tổng đài 6060 (phí 1000VNĐ) để được trả về kết quả thông tin chi tiết thời hạn bảo hành máy.

check-bao-hanh-samsung2

Check bảo hành Samsung mới nhất cùng Viettopcare

>>> Xem thêm một số bài viết liên quan khác: Một số tips đơn giản để kiểm tra, check IMEI Samsung, Fix lỗi màn hình Samsung Galaxy S8 bị lưu ảnh, bị nhiễu.

2. Kiểm tra bảo hành Samsung qua Samsung Members

Trước đây khách hàng của Samsung thường hay sử dụng ứng dụng My Samsung để kiểm tra các thông tin liên quan đến máy, còn bây giờ Samsung đã chuyển qua ứng dụng Samsung Members và xóa bỏ ứng dụng cũ nhằm nâng cấp tính năng cũng như mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người sử dụng. Bạn có thể dùng Samsung Members để kiểm tra IMEI cùng thời gian bảo hành nhanh chóng hiển thị trên màn hình điện thoại. Kết nối dịch vụ Trò chuyện (Chat) với ứng dụng Samsung Members trên điện thoại di động Samsung sẽ giúp bạn nhanh hơn trong việc hỏi về thời gian bảo hành điện thoại của bạn.

check-bao-hanh-samsung3

3. Nhờ tổng đài Chăm sóc khách hàng của Samsung kiểm tra bảo hành

Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Samsung luôn hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc về chiếc điện thoại Samsung của bạn 24 giờ/ ngày và làm việc suốt tuần. Với số điện thoại miễn phí vì chi phí đã được phía Samsung chi trả 1800-588-855 là tổng đài trả lời các thắc mắc về điện thoại di động, bạn có thể hỏi được thời hạn bảo hành của “dế yêu” nhanh chóng mà không phải mất phí. Ngoài ra bạn có thể hỏi các vấn đề khác như chế độ bảo hành, thông tin sản phẩm, các chương trình khác của Samsung…

check-bao-hanh-samsung4

4. Sử dụng app Quà Tặng Galaxy để kiểm tra bảo hành

Trên giao diện chính của điện thoại Samsung, đặc biệt là các dòng Samsung dòng cũ sẽ có app Quà tặng Galaxy tự động hiển thị trên hệ thống, bạn không cần phải cài đặt thêm app này. Cách kiểm tra chỉ cần vài bước đơn giản sau: Bạn nhấn chọn icon của ứng dụng > sau đó trong giao diện Quà tặng Galaxy bạn nhấn chọn mục Dịch vụ Galaxy > Tiếp tục nhấn Tra thông tin bảo hành > Bạn hãy nhập IMEI hoặc số Seri của máy vào ô điền thông tin để ứng dụng có thể tiến hành xác minh thời hạn bảo hành của máy.

check-bao-hanh-samsung10

Chỉ với vài bước cực kỳ đơn giản bạn đã có thể kiểm tra, check bảo hành của Samsung rồi đấy. Bài viết trên chúng tôi đã hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra bảo hành Samsung, hy vọng các bạn đã thực hiện thành công. Việc check bảo hành cho bạn biết rõ hơn thời hạn bảo hành giúp việc sử dụng được an toàn. Nếu có bất kỳ vấn đề gì về điện thoại cần giúp đỡ các bạn hãy gọi ngay Hotline Viettopcare của chúng tôi hoặc đến trực tiếp các chi nhánh ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng nhất.

ĐIỆN THOẠI BẠN GẶP VẤN ĐỀ? LIÊN HỆ NGAY!

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI VIETTOPCARE

Chi nhánh miền Bắc:

CN5: 123C Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Chi nhánh miền Nam:

CN1: 54 Xô Viết Nghệ Tĩnh P.19 – Q. Bình Thạnh TP.HCM

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 101, 102 )

CN2: 428 Lê Văn Sỹ P.2 Q.Tân bình TPHCM

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 201, 202 )

CN3: 247-249 Sư Vạn Hạnh P.9 Q.10, Tp.HCM(cạnh chùa Ấn Quang)

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 301, 302 )

CN4: 81 Dương Văn Cam P.Linh Tây Q. Thủ Đức TPHCM (Gần chợ Thủ Đức)

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 401 )

CN6: 37 Nguyễn Oanh P.10 Q. Gò vấp TPHCM

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 601 hoặc 0834 88 99 11)

CN7: 288 Nguyễn Tất Thành P.13 Q.4 TpHCM (Gần trường ĐH Nguyễn Tất Thành)

Di động: 0888 39 2424

Tổng đài: 02873.055.355 Nhấp để gọi

(Phím 1: Tư vấn báo giá, Phím 2: Hỏi tình trạng máy, Phím 3: Phản ánh chất lượng)

VIETTOPCARE – TRAO CHẤT LƯỢNG – NHẬN NIỀM TIN

avatar