Thay màn hình Samsung Galaxy J3 Pro (2017)

Liên hệ

Thời gian khắc phục
Thay màn hình: 60 phút ( tùy độ khó)
Thay mặt kính: 2-3 giờ ( tùy độ khó)
Sửa chữa: 1-3 ngày ( tùy lỗi & hiện trạng)
Nhận Ngay 6 Ưu Đãi Đặc Biệt
● Miễn phí kiểm tra, chuẩn đoán lỗi.
● Tặng Giftcard giảm đến 150.000đ
● Giảm thêm 50.000đ cho Sinh Viên. Xem thêm
● Giảm giá sửa chữa và mua phụ kiện cho tài xế Grab. Xem thêm
● Được tặng thêm 1 tháng BH Ưu Đãi. Xem thêm

● Giá tốt được cập nhật liên tục.

Chính sách bảo hành rõ ràng & minh bạch. Tìm hiểu thêm

Bạn cần hổ trợ? Liên hệ: 02873 055 355 (8:00-19:00)


Giá công thay mặt kính150.000đ(đã kèm bảo hành)
Giá công thay màn hình200.000đ(đã kèm bảo hành)
Giá linh kiệnMặt kínhMàn hìnhViền vỏ
Samsung Galaxy J3 Pro (J330)Loại A: 350.000đ
Loại B: 250.000đ
950.000đLiên hệ

Chi tiết

Nếu bạn biết J7 Pro, bạn yêu thích thiết kế nguyên khối từ chiếc J7 Pro thì chiếc Samsung Galaxy J3 Pro (2017) cũng mang thiết kế tương tự. Samsung Galaxy J3 Pro (2017) sở hữu màn hình có chất lượng hiển thị rõ ràng, sắc nét. Bạn sẽ cảm nhận được màu sắc hiển thị tươi sáng, trung thực ở chiếc Samsung Galaxy J3 Pro (2017) này.

Tuy nhiên, chất lượng của màn hình chiếc Samsung Galaxy J3 Pro (2017) này sẽ không thể biểu hiện khi qua thời gian vì một số nguyên nhân mà màn hình gặp phải những tình trạng như giật, rung, nhiễu màu, loang màu, xuất hiện các sọc ngang dọc,…

Những dấu hiệu này thường cho thấy chiếc Samsung Galaxy J3 Pro (2017) bị hư màn hình. Vậy những tác nào mà chiếc Samsung Galaxy J3 Pro (2017) bị hư màn hình? Và bạn cần phải khắc phục tình trạng này như thế nào? Bạn có thể tham khảo thông tin dưới đây.

Nguyên nhân Samsung Galaxy J3 Pro (2017) bị hư màn hình?

Thay màn hình Samsung Galaxy J3 Pro (2017)

 

  • Chiếc Samsung Galaxy J3 Pro (2017) của bạn bị rơi, rớt do vô ý trong quá trình sử dụng, ảnh hưởng đến phần cứng màn hình và đã bị hư
  • Bị rơi vào nước cũng là nguyên nhân gây hư hại đến màn hình và gây ra trục trặc
  • Bạn thường có thói quen để chiếc Samsung Galaxy J3 Pro (2017) ở những nơi nóng như túi quần, cốp xe, hoặc những nơi có vật nặng đè lên chiếc Samsung Galaxy J3 Pro (2017) này và hư màn hình có thể xảy ra

Samsung Galaxy J3 Pro (2017) bị hư màn hình, phải làm sao?

Thông thường, khi màn hình gặp những tình trạng như vậy thì bạn phải thay màn hình Samsung Galaxy J3 Pro (2017) chất lượng mới có thể khắc phục được tình trạng này.

Bạn nên tìm một trung tâm có linh kiện, phụ kiện Samsung chất lượng để màn hình Samsung Galaxy J3 Pro (2017) sau khi thay được sử dụng lâu dài và ổn định hơn. Một trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín sẽ giúp bạn an tâm hơn về chất lượng. Hoặc những trung tâm mà đáp ứng được những tiêu chí khác của bạn như độ lành nghề của kỹ thuật viên, thời gian thay màn hình nhanh chóng,… Có rất nhiều thông tin từ Google, bạn có thể tìm kiếm trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín, trung tâm thay màn hình Samsung Galaxy J3 Pro (2017) chất lượng,…

Bạn cũng có thể đến dịch vụ thay màn hình Samsung tại Viettopcare để được kiểm tra chính xác tình trạng màn hình và thay màn hình chất lượng, nhanh chóng!

Bảng giá thay màn hình Samsung Galaxy J3 Pro (2017) tại Viettopcare

Giá công thay mặt kính150.000đ(đã kèm bảo hành)
Giá công thay màn hình200.000đ(đã kèm bảo hành)
Giá linh kiệnMặt kínhMàn hìnhViền vỏ
Samsung Galaxy J3 Pro (J330)Loại A: 350.000đ
Loại B: 250.000đ
950.000đLiên hệ

Lý do thay màn hình Samsung Galaxy J3 Pro (2017) tại Viettopcare?

Sửa chữa điện thoại tại Viettopcare

 

  • Linh kiện, phụ kiện là zin, zin linh kiện chính hãng 100%, bạn có thể yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng.
  • Thời gian thay màn hình Samsung Galaxy J3 Pro (2017) chỉ từ 30 phút, bạn có thể lấy ngay hoặc trong ngày thay màn hình.
  • Kỹ thuật viên có gần 10 năm trong sửa chữa, thay màn hình điện thoại
  • Thời gian bảo hành màn hình Samsung Galaxy J3 Pro (2017) từ 3 đến 12 tháng
  • Bạn sẽ được kiểm tra, tư vấn miễn phí mọi tình trạng gặp phải trên chiếc Samsung Galaxy J3 Pro (2017) khi tới Viettopcare
  • Bạn sẽ được thoải mái khiếu nai mọi vấn đề gặp phải tại Viettopcare
  • Bạn sẽ nhận Giftcard có trị giá tới 150.000 khi thay màn hình Samsung Galaxy J3 Pro (2017) tại Viettopcare
  • Chi phí thay màn hình Samsung Galaxy J3 Pro (2017) sẽ giảm ngay 50.000 nếu bạn là học sinh, sinh viên, tài xế Grab, Uber.

Thay màn hình Samsung Galaxy J3 Pro (2017) tại Viettopcare

  • Bước 1: Giao dịch viên nhận chiếc Samsung Galaxy J3 Pro (2017) của bạn
  • Bước 2: Kỹ thuật viên kiểm tra tình trạng màn hình cho chiếc Samsung Galaxy J3 Pro (2017) của bạn
  • Bước 3: Nhân viên sẽ tư vấn, báo giá sửa chữa, thay màn hình Samsung Galaxy J3 Pro (2017) cho bạn
  • Bước 4: Bạn theo dõi quá trình tháo lắp, sửa chữa hoặc thay màn hình Samsung Galaxy J3 Pro (2017) của đội ngũ kỹ thuật tại Viettopcare
  • Bước 5: Bạn kiểm tra tình trạng hoạt động của máy sau khi thay màn hình Samsung Galaxy J3 Pro (2017) tại Viettopcare
  • Bước 6: Bạn nhận Giftcard trước khi ra về

Để được kiểm tra miễn phí mọi vấn đề phát sinh trên chiếc Samsung Galaxy J3 Pro (2017) của mình, bạn có thể đến ngay Viettopcare nhé!

Ngoài ra, có một số thói quen khi sử dụng Samsung Galaxy J3 Pro (2017) mà có thể làm chiếc Samsung Galaxy J3 Pro (2017) này gặp một số lỗi thường gặp như sập nguồn, treo logo, chai pin, lỗi camera,…bạn có thể tham khảo tại sửa chữa điện thoại Samsung.

Quý khách vui lòng mang máy đến 1 trong các cửa hàng Viettopcare TPHCM tại các khu vực: Quận 10, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức hoặc Viettopcare Hà Nội: Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Đống Đa, Quận Hai Bà Trưng để được phục vụ tốt nhất. Tìm trung tâm gần tôi nhất

 LUÔN MANG ĐẾN GIÁ TRỊ THẬT

Tại Viettopcare, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện mình, mang đến một dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng, những người đang sử dụng điện thoại, và mong muốn tìm cho mình một trung tâm uy tínđáng tin cậy.

LUÔN CỐ GẮNG VÌ KHÁCH HÀNG

Đó là sự thật, dù chúng tôi không thể phục vụ hết được tất cả khách hàng, nhưng Viettopcare luôn hết mình, và tận tâm. Là điểm đến những khách hàng mong muốn tìm kiếm cho mình dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp trong quá trình sửa chữa điện thoại.

HƠN 91% KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG

Con số nói lên tất cả, khách hàng khi sửa điện thoại tại Viettopcare không chỉ hài lòng về chất lượng, mà còn được nhận nhiều ưu đãi. Hãy đừng chỉ nhìn vào giá dịch vụ mà hãy nhìn vào cách doanh nghiệp cam kết với bạn.

Đánh giá (0)

avatar
Top