Samsung Galaxy A7/A7 2016 bị lỗi cảm ứng

Liên hệ

Thời gian khắc phục
Thay màn hình: 60 phút ( tùy độ khó)
Thay mặt kính: 2-3 giờ ( tùy độ khó)
Sửa chữa: 1-3 ngày ( tùy lỗi & hiện trạng)
Nhận Ngay 6 Ưu Đãi Đặc Biệt
● Miễn phí kiểm tra, chuẩn đoán lỗi.
● Tặng Giftcard với nhiều ưu đãi. Chi tiết
● Ưu đãi giảm giá phụ kiện cho Sinh Viên. Chi tiết
● Được tặng thêm 1 tháng BH Ưu Đãi. Chi tiết

● Giá tốt được cập nhật liên tục.

Chính sách bảo hành rõ ràng & minh bạch. Tìm hiểu thêm

Bạn cần hổ trợ? Liên hệ: 02873 055 355 (8:00-19:00)



Chi tiết

Lỗi cảm ứng – vấn đề không ai muốn gặp nhưng lại xảy ra rất phổ biến trên các dòng smartphone hiện nayVà tất nhiên, chuyện Galaxy A7/A7 2016 bị lỗi cảm ứng cũng không phải là hiếm gặp. Phải làm sao khi chiếc Samsung Galaxy A7/A7 2016 bị lỗi cảm ứng có lẽ là câu hỏi bạn đang đi tìm cách giải quyết ngay lúc này.

Samsung Galaxy A7/A7 2016 bị lỗi cảm ứng

Cách nhận biết Samsung Galaxy A7/A7 2016 bị lỗi cảm ứng, bạn cần biết phải biết?

– Galaxy A7/A7 2016  bị loạn cảm ứng, thực hiện thao tác không đúng với điều khiển của người dùng.

– Màn hình bị nhảy loạn ngay cả khi không hề sử dụng.

– Màn hình bị đơ, cảm ứng phản hồi rất chậm hoặc treo máy không nhận cảm ứng.

– Màn hình A7/A7 2016 bị liệt một phần, từ từ có thể lan ra toàn bộ màn hình.

Viettopcare – Nơi sửa chữa điện thoại Samsung uy tín, chuyên nghiệp nhất TPHCM

Tại sao Samsung Galaxy A7/A7 2016 bị lỗi cảm ứng

Lý do Samsung A7/A7 2016 bị lỗi wifi bắt nguồn từ hai lý do phần cứng và phần mềm tách biệt:

Nguyên nhân phần cứng

– Máy treo cảm ứng do xung đột phần mềm.

– Quá trình cập nhật, nâng cấp phần mềm sử dụng những bản phát hành chưa chính thức gây lỗi.

Nguyên nhân phần cứng ( xuất hiện do va đập, bất cẩn cấn đè khi sử dụng máy):

– Main A7/A7 2016 bị đứt đường

– IC cảm ứng trong máy bị hỏng

– Màn cảm ứng Galaxy A7/A7 2016 bị lỗi, hỏng.

Cách khắc phục tình trạng Samsung Galaxy A7/A7 2016 bị lỗi cảm ứng hiệu quả nhất

– Máy cần được cập nhật lại bản nâng cấp mới nhất được nhà sản xuất hỗ trợ, những bản cập nhật này sẽ tối ưu và nhẹ hơn cho máy.

– Kiểm tra các ứng dụng đang cài đặt trên máy, gỡ cài đặt những ứng dụng không cần thiết để giải phóng bộ nhớ, đặc biệt nên xóa bỏ những ứng dụng nghi ngờ không tương thích với máy. ( Vào Cài đặt > Ứng dụng > Quản lý ứng dụng để kiểm tra danh sách ứng dụng)

– Khôi phục cài đặt gốc cho Samsung Galaxy A7/A7 2016.

– Với các lỗi cảm ứng do phần cứng thì những cách làm trên hẳn sẽ chỉ mang lại hiệu quả nhất thời hoặc thậm chí không hề có tác dụng giải quyết lỗi. Chính vì vậy lúc này lựa chọn đến một trung tâm sửa chữa điện thoại samsung uy tín có nhiều năm kinh nghiệm như Viettopcare để kiểm tra là vô cùng cần thiết.

Các lỗi phần cứng sẽ được khắc phục thay màn hình nguyên bộ, hoặc sửa main thay iC tùy theo mức độ thiệt hại hiện tại của linh kiện máy.

Tham khảo dịch vụ tại Viettocare:  thay màn hình galaxy a7/a7 2016Galaxy A7/A7 2016 bị lỗi wifi

Sửa Samsung Galaxy A7/A7 2016 bị lỗi cảm ứng tại Viettopcare

Khi lựa chọn Viettopcare, vấn đề Galaxy A7/A7 2016 bị lỗi cảm ứng sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng để xác đinh đúng nguyên nhân và tư vấn đến bạn giải pháp sửa chữa tốt nhất.

  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng, linh kiện chính hãng.

samsung-galaxy-a7-a7-2016-bi-loi-cam-ung

  • Kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao.
  • Dịch vụ sửa chữa chất lượng, bảo hành uy tín.

 

Quý khách vui lòng mang máy đến 1 trong các cửa hàng Viettopcare TPHCM tại các khu vực: Quận 10, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức hoặc Viettopcare Hà Nội: Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Đống Đa, Quận Hai Bà Trưng để được phục vụ tốt nhất. Tìm trung tâm gần tôi nhất

 LUÔN MANG ĐẾN GIÁ TRỊ THẬT

Tại Viettopcare, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện mình, mang đến một dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng, những người đang sử dụng điện thoại, và mong muốn tìm cho mình một trung tâm uy tínđáng tin cậy.

LUÔN CỐ GẮNG VÌ KHÁCH HÀNG

Đó là sự thật, dù chúng tôi không thể phục vụ hết được tất cả khách hàng, nhưng Viettopcare luôn hết mình, và tận tâm. Là điểm đến những khách hàng mong muốn tìm kiếm cho mình dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp trong quá trình sửa chữa điện thoại.

HƠN 91% KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG

Con số nói lên tất cả, khách hàng khi sửa điện thoại tại Viettopcare không chỉ hài lòng về chất lượng, mà còn được nhận nhiều ưu đãi. Hãy đừng chỉ nhìn vào giá dịch vụ mà hãy nhìn vào cách doanh nghiệp cam kết với bạn.

Đánh giá (0)

avatar
Top