Liệu bảo hiểm thiết bị di động smartphone có thật sự đáng mua?

Nếu bạn có những ngón tay trơn trượt hoặc những điều tồi tệ có xu hướng xảy ra với bạn thường xuyên, thì đó có lẽ là một quyết định khôn ngoan để bảo vệ tài sản của bạn khi có thể. Một trong những tài sản này là điện thoại thông minh của bạn. Thiết bị nhỏ bé đó làm rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày của bạn có thể tốn kém để thay thế.

Liệu bảo hiểm thiết bị di động smartphone có thật sự đáng mua?

Báo cáo Người tiêu dùng đã thực hiện một cuộc khảo sát và phát hiện ra rằng, trong 24 tháng qua, một nửa số cá nhân được khảo sát có vấn đề quan trọng với ít nhất một điện thoại trong gia đình họ. Nếu một hộ gia đình có con, 81% cá nhân gặp phải sự cố điện thoại quan trọng cần sửa chữa điện thoại di động.

Một màn hình bị nứt, một trong những vấn đề phổ biến nhất mà mọi người gặp phải, đó là một bản sửa lỗi giá rẻ. Chi phí trung bình để sửa màn hình trên Samsung Galaxy S8 plus là 277 USD, trong khi giá để sửa màn hình trên iPhone 8 của Apple trung bình là 145 USD. Màn hình bị nứt trở nên bất tiện hơn khi các vết nứt sâu với các mảnh kính bị vỡ hoặc khi màn hình trở nên không phản hồi một phần hoặc hoàn toàn và khiến điện thoại của bạn không thể sử dụng được.

Bree Fowler, biên tập viên công nghệ cho Báo cáo Người tiêu dùng cho biết, điện thoại tốn nhiều chi phí để sửa chữa hơn bây giờ vì có nhiều thành phần công nghệ cao và đắt tiền hơn. Các nhà sản xuất điện thoại di động Samsung và Apple đều cung cấp các kế hoạch bảo vệ cho thiết bị của họ, nhưng họ có thể không cung cấp đủ bảo vệ để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Margot Gilman, biên tập viên tiền cho Báo cáo người tiêu dùng, đề cập rằng các kế hoạch được cung cấp bởi các công ty này không phải trả tiền cho hành vi trộm cắp hoặc mất mát. Việc thiếu bảo hiểm làm cho nó được bảo hành mở rộng thay vì chính sách bảo hiểm. Samsung và Apple thường sẽ khắc phục các sự cố cơ học như sự cố với loa hoặc cổng sạc, pin bị hỏng hoặc để thay thế sửa màn hình bị nứt hoặc không phản hồi.

Mua bảo hiểm thông qua nhà cung cấp di động của bạn là một lựa chọn khác có sẵn cho bạn thông qua cả bốn nhà mạng lớn. Các kế hoạch này bao gồm sửa chữa và mất mát hoặc trộm cắp, tùy thuộc vào mức độ bảo vệ bạn chọn mua. Hầu hết các nhà mạng đều tính phí hàng tháng thấp để bảo vệ điện thoại của bạn, nhưng đọc kỹ các điều khoản của thỏa thuận bảo hiểm vì nhiều lần khấu trừ được áp dụng để sửa chữa hoặc thay thế thiết bị của bạn. Bạn hầu như luôn luôn tiết kiệm tiền bằng cách sửa chữa thiết bị của mình thay vì thay thế nó.

Nếu bạn dự đoán gặp sự cố với điện thoại của mình vì bạn dễ bị tai nạn hoặc để con bạn sử dụng thường xuyên, bạn có thể được hưởng lợi từ việc mua hợp đồng bảo hiểm để bảo vệ tài sản của mình.

ĐIỆN THOẠI BẠN GẶP VẤN ĐỀ? LIÊN HỆ NGAY!

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI VIETTOPCARE

Chi nhánh miền Bắc:

CN5: 123C Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Chi nhánh miền Nam:

CN1: 54 Xô Viết Nghệ Tĩnh P.19 – Q. Bình Thạnh TP.HCM

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 101, 102 )

CN2: 428 Lê Văn Sỹ P.2 Q.Tân bình TPHCM

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 201, 202 )

CN3: 247-249 Sư Vạn Hạnh P.9 Q.10, Tp.HCM(cạnh chùa Ấn Quang)

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 301, 302 )

CN4: 81 Dương Văn Cam P.Linh Tây Q. Thủ Đức TPHCM (Gần chợ Thủ Đức)

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 401 )

CN6: 37 Nguyễn Oanh P.10 Q. Gò vấp TPHCM

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 601 hoặc 0834 88 99 11)

CN7: 288 Nguyễn Tất Thành P.13 Q.4 TpHCM (Gần trường ĐH Nguyễn Tất Thành)

Di động: 0888 39 2424

Tổng đài: 02873.055.355 Nhấp để gọi

(Phím 1: Tư vấn báo giá, Phím 2: Hỏi tình trạng máy, Phím 3: Phản ánh chất lượng)

VIETTOPCARE – TRAO CHẤT LƯỢNG – NHẬN NIỀM TIN

avatar