Khắc phục Samsung Galaxy A3 2017 bị lỗi vân tay

Liên hệ

Thời gian khắc phục
Thay màn hình: 60 phút ( tùy độ khó)
Thay mặt kính: 2-3 giờ ( tùy độ khó)
Sửa chữa: 1-3 ngày ( tùy lỗi & hiện trạng)
Nhận Ngay 6 Ưu Đãi Đặc Biệt
● Miễn phí kiểm tra, chuẩn đoán lỗi.
● Tặng Giftcard với nhiều ưu đãi. Chi tiết
● Ưu đãi giảm giá phụ kiện cho Sinh Viên. Chi tiết
● Được tặng thêm 1 tháng BH Ưu Đãi. Chi tiết

● Giá tốt được cập nhật liên tục.

Chính sách bảo hành rõ ràng & minh bạch. Tìm hiểu thêm

Bạn cần hổ trợ? Liên hệ: 02873 055 355 (8:00-19:00)



Chi tiết

Samsung Galaxy A3 ra mắt đầu năm 2017 được tích hợp tính năng cảm biến vân tay, tính năng này giúp bạn nâng cao tính bảo mật cho chiếc “dế yêu” nhưng chắc chắn rằng trong quá trình sử dụng bạn cũng đau đầu với tình trạng Samsung Galaxy A3 2017 bị lỗi vân tay.

Bạn đừng vội lo lắng cho chiếc “dế yêu” của mình vì tình trạng bị lỗi vân tay hay vân tay không nhạy là lỗi thường gặp khi dùng smartphone có cảm biến vân tay. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn một số mẹo nhỏ giúp bạn sửa chữa Samsung Galaxy A3 2017 bị lỗi vân tay nhé.

Những nguyên nhân khiến điện thoại Samsung Galaxy A3 2017 bị lỗi vân tay

Khắc phục Samsung Galaxy A3 2017 bị lỗi vân tay nhanh chóng

Khắc phục Samsung Galaxy A3 2017 bị lỗi vân tay nhanh chóng tại Viettopcare

Đầu tiên chúng ta phải tìm hiểu nguyên nhân nào khiến Samsung Galaxy A3 2017 bị lỗi vân tay. Nguyên nhân thường gặp nhất khiến “dế yêu” không nhận diện vân tay là vì bề mặt nút cảm biến bị bám bụi hoặc bị ướt do mồ tay, vấy nước trong quá trình sử dụng. Lý do này làm bộ phận cảm biến không nhận dạng được dấu vân tay của bạn.

Bên cạnh đó, nếu mặt kính nút Home bị trầy xước quá nhiều trong quá trình sử dụng hoặc vân tay của bạn quá khô, thô ráp cũng khiến cảm ứng vân tay không thể nhận diện được.

Thêm một lý do khác phải kể đến là khi bạn đang sử dụng một ứng dụng khóa dễ dẫn đến tình trạng xung đột quyền điều hành trong hệ thống làm bộ cảm biến vân tay bị chậm hoặc mất cảm biến vân tay.

Một số nguyên nhân khác cũng dẫn đến cảm ứng vân tay của máy bị chậm, đơ, không hoạt động như quá trình sử dụng cảm biến để mở khóa trong thời gian quá lâu, không cập nhật lại vân tay trong thời gian dài hay bị hư cáp tín hiệu cảm ứng vân tay…

Cách khắc phục Samsung Galaxy A3 2017 bị lỗi vân tay

Sau khi tìm hiểu nguyên nhân Samsung Galaxy A3 2017 bị lỗi vân tay chúng ta có thể áp dụng những mẹo nhỏ sau đây để giúp bạn nhé.

Một trong những mẹo đơn giản nhất là bạn nên làm vệ sinh nút Home thật kĩ bằng khăn mềm, lưu ý khi vệ sinh bạn không được dùng nước hoặc các chất tẩy rửa làm ảnh hưởng đến hoạt động của máy. Bên cạnh đó bạn cũng cần vệ sinh bề mặt ngón tay của mình để đảm bảo ngón tay không bị ướt, bẩn hay bám mồ hôi.

Sau đó bạn nên gỡ cài đặt các ứng dụng hỗ trợ khóa màn hình nhanh mà không phải là ứng dụng được cài đặt sẵn trong máy, sau khi thực hiện thao tác này bạn nên khởi động lại máy nhé.

Mặt khác, bạn cũng có thể cập nhật lại vân tay của mình giúp thiết bị cảm ứng nhận diện nhanh hơn và nhạy hơn.  Đồng thời bạn có thể thiết lập nhiều vân tay ở các ngón khác nhau sẽ rút ngắn được thời gian mở khóa của bạn đấy.

Cuối cùng, bạn hãy khôi phục cài đặt lại cài đặt gốc sẽ rất hiệu quả trong khắc phục lỗi phần mềm gây ra.

Nhưng nếu bạn đã cố gắng thử mọi cách mà vẫn không cải thiện được tình trạng trên hãy mang điện thoại đến trung tâm sửa chữa uy tín, chất lượng để sửa chữa Samsung nhé.

Vì sao bạn nên chọn Viettopcare để sửa chữa Samsung Galaxy A3 2017 bị lỗi vân tay?

Sửa chữa điện thoại tại Viettopcare

Bạn sẽ hài lòng khi đến đây

  • Bạn có thể trực tiếp xem quá trình sửa chữa.
  • Sửa chữa trong vòng khoảng 1- 2 tiếng, cam kết không giữ máy với những trường hợp máy bị nhẹ.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, sử dụng công nghệ thay màn hình hiện đại với nhiều loại máy chuyên dụng giúp màn hình cảm ứng hoạt động tốt nhất.
  • Cam kết về chất lượng sản phẩm, với giá cả tốt, cạnh tranh.

Quy trình sửa chữa Samsung Galaxy A3 2017 bị lỗi vân tay chuyên nghiệp tại Viettopcare

  • Bước 1:  Giao dịch viên nhận máy từ khách hàng, lắng nghe khách báo tình trạng máy, kiểm tra lỗi của máy.
  • Bước 2: Giải đáp thắc mắc, đưa giải pháp khắc phục và báo giá cho dịch vụ cho khách hàng.
  • Bước 3: Chuyển máy vào phòng kỹ thuật để tiến hành sửa chữa.
  • Bước 4: Khách hàng sẽ được ký tên lên những linh kiện chính hãng của mình.
  • Bước 5: Kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa điện thoại Samsung Galaxy A3 2017 bị lỗi vân tay nhanh chóng và chuẩn xác.
  • Bước 6: Kỹ thuật viên kiểm tra lại máy xem lỗi đã được khắc phục chưa, nếu lỗi đã được khắc phục thì chuyển máy về cho khách hàng
  • Bước 7: Khách hàng nhận lại máy của mình, kiểm tra lại máy xem lỗi đã được khắc phục chưa.
  • Bước 8: Khách nhận phiếu bảo hành, GiftCard có giá trị sử dụng trong những lần tiếp theo.

 

Quý khách vui lòng mang máy đến 1 trong các cửa hàng Viettopcare TPHCM tại các khu vực: Quận 10, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức hoặc Viettopcare Hà Nội: Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Đống Đa, Quận Hai Bà Trưng để được phục vụ tốt nhất. Tìm trung tâm gần tôi nhất

 LUÔN MANG ĐẾN GIÁ TRỊ THẬT

Tại Viettopcare, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện mình, mang đến một dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng, những người đang sử dụng điện thoại, và mong muốn tìm cho mình một trung tâm uy tínđáng tin cậy.

LUÔN CỐ GẮNG VÌ KHÁCH HÀNG

Đó là sự thật, dù chúng tôi không thể phục vụ hết được tất cả khách hàng, nhưng Viettopcare luôn hết mình, và tận tâm. Là điểm đến những khách hàng mong muốn tìm kiếm cho mình dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp trong quá trình sửa chữa điện thoại.

HƠN 91% KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG

Con số nói lên tất cả, khách hàng khi sửa điện thoại tại Viettopcare không chỉ hài lòng về chất lượng, mà còn được nhận nhiều ưu đãi. Hãy đừng chỉ nhìn vào giá dịch vụ mà hãy nhìn vào cách doanh nghiệp cam kết với bạn.

Đánh giá (0)

avatar
Top