Tóm tắt nội dụng:

> Xem quy định bảo hành dịch vụ sửa chữa

> Xem quy định bảo hành – phụ kiện

> Các chương trình ưu đãi tại Viettopcare

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH DỊCH VỤ SỬA CHỮA

Viettopcare luôn đặt tiêu chí làm hài lòng khách hàng lên trên hết.Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm của bạn gặp bất cứ lỗi nào liên quan đến phần mà chúng tôi đã sửa chữa thì Viettopcare sẽ hỗ trợ bạn bảo hành trong thời gian nhanh nhất.

Thời gian trung bình để bảo hành còn tuỳ vào tình trạng và lỗi của máy. Quý khách vui lòng đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn tốt nhất.

Đối với màn hình điện thoại quý khách lưu ý các điểm sau:

Màn hình thông thường được chia các lớp sau: Lớp kính, lớp film trước, lớp cảm ứng, lớp lcd, lớp film sau, phản quang. Theo từng nhà sản xuất mà lớp cảm ứng của quý khách được tích hợp chung với lớp kính hoặc lớp LCD. Vì vậy để nhận diện cho chính xác quý khách xem chúng tôi ghi chi tiết là thay mặt kính, hay mặt kính cảm ứng, hoặc nguyên bộ khi quý khách xảy ra sự cố với chiếc máy của mình.

Điều kiện bảo hành:

– Máy được bảo hành miễn phí nếu máy đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao máy, máy được bảo hành trong thời hạn bảo hành được lưu trên hệ thống, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

– Điện thoại không bị rơi rớt cấn bể, rớt nước. 

– Chỉ bảo hành các chức năng khi trung tâm sửa chữa. Các chức năng còn lại sẽ hỗ trợ khách hàng với mức giá ưu đãi nhất. Khách hàng chú ý kiểm tra lại hết các chức năng khi rời trung tâm.

Điều kiện không được bảo hành

– Máy đã hết hạn bảo hành.

– Máy có dấu hiệu bị tháo gỡ, sửa chữa.

– Không có tem bảo hành hoặc tem bị rách, tem bảo hành khác dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

– Máy bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Không bảo hành màn hình bị bầm tím, loang mực, sọc, đen, tối màn ( do va cấn, nứt LCD, hư main).

Chi tiết về chế độ bảo hành của trung tâm Viettopcare như sau:

1. Thay mặt kính:

Bảo hành 12 tháng với tất cả mặt kính được thay tại Viettopcare. Mọi trường hợp về hở sáng, bọt màn hình, bụi vô trong màn hình sẽ được trung tâm bảo hành. Không bảo hành đơ loạn cảm ứng.

Riêng iPhone bảo hành 6 tháng trên Ron, các trường hợp hở sáng, bọt màn hình, bụi vô màn hình vẫn bảo hành 12 tháng.

Tất cả các dòng màn hình cong BH bụi, bọt, hở keo 1 tháng.

Trung tâm sẽ bàn giao cho quý khách đúng tình trạng màn, cảm ứng và các chức năng khác khi quý khách giao cho trung tâm. Quý khách vui lòng test kỹ về các chức năng này trước khi rời trung tâm vì trung tâm sẽ không bảo hành khi gặp lỗi. Tuy nhiên trung tâm sẽ có kiểm tra miễn phí giúp quý khách và tư vấn cặn kẽ bệnh mà quý khách gắp phải đối với chiếc điện thoại mà quý khách sử dụng.

2.Thay mặt kính cảm ứng:

Bảo hành 1 tháng cho các sản phẩm thay thế mặt kính cảm ứng.

Bảo hành 12 tháng mọi trường hợp về hở sáng, bọt màn hình, bụi vô trong màn hình sẽ được trung tâm bảo hành.

3. Thay nguyên bộ màn hình:

a) Apple:

  • Bảo hành 6 tháng:
  • Bảo hành 5 tháng: iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Promax, iPhone 12, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Promax
  • Bảo hành 4 tháng: iPhone X, iPhone Xs, iPhone Xs Max, iPhone Xr, iPhone SE 2020
  • Bảo hành 3 tháng: iPhone 6S, iPhone 6S Plus, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 8, iPhone 8 Plus
  • Bảo hành 2 tháng: iPhone 5, iPhone 5S, iPhone 6, iPhone 6 Plus
Chính sách bảo hành dành cho màn hình Linh kiện iPhone
  • Bảo hành 2 tháng với những trường hợp đơ, liệt cảm ứng và sọc màn, đổ mực (không do tác động ngoại lực), cả Ron, bụi bọt.
  • Hỗ trợ trọn đời khi cần kiểm tra, vệ sinh máy hoặc tư vấn sau khi sửa chữa…
  • Không bảo hành mặt kính, màn hình bể, màn hình có dấu hiệu tháo dỡ, bóc tem bảo hành, vô nước…

b) Samsung:

  • Bảo hành 6 tháng: 
  • Bảo hành 5 tháng: Note 20, Note 20 Ultra, Note 10, Note 10 Plus, Note 10 lite, S20, S20 Plus, S20 Ultra, S21.
  • Bảo hành 4 tháng: S10, S10 Plus, S10 lite, S9, S9 Plus, S8, S8 Plus, Note 8, Note 9, Note Fe.
  • Bảo hành 3 tháng: J810 2018, J615, J415, A750 2018, A70, A80, A920, A71(A715), A51(A515), A50, A50s, A30, A30s, A20, A20s, A31, A21s, A10, M10, M30, M31, C9 Pro, A9 Pro, J2 Pro(J250), J3 Pro(J330), A710, A510, A310, S7 edge, S7, S6, S5, Note 5.
  • Bảo hành 2 tháng: J7 Prime, J7 Pro, J7 Plus và các model Samsung còn lại từ năm 2016 trở về trước.
Chính sách bảo hành dành cho màn hình Linh kiện Samsung
  • Bảo hành 2 tháng liệt, loạn đơ cảm ứng.

c) Các model hãng còn lại:

Bảo hành lên đến 2 tháng (áp dụng trên cả màn hình Zin và màn hình Linh kiện)

Sau quá trình bảo hành nếu có phát sinh lại, trung tâm cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng bằng giá vốn của cửa hàng.

LCD: Bảo hành 1 tháng trường hợp nhiễu màu LCD.

4. Pin:

+PIN SAMSUNG:

  • Pin Zin: 4 tháng
  • Pin Linh Kiện: 2 tháng:

+PIN HUAWEI, OPPO, SONY:

  • Pin Zin: 3 tháng
  • Pin Linh Kiện: 1 tháng:

Chi tiết bảo hành: Hao pin, báo ảo, tụt nhanh, sạc không vào. Không bảo hành chai pin, phù sau thời gian sử dụng.

Note: Nếu trong 1 tháng Pin có dấu hiệu bị phù hoặc sụt pin đột ngột vẫn sẽ được bảo hành.

+ PIN IPHONE:

  • Pin iPhone Zin(Pisen): 12 tháng
    Đối với Pin iPhone Zin trong 6 tháng Pin có dấu hiệu bị phù hoặc sụt pin đột ngột vẫn sẽ được bảo hành.
  • Pin iPhone Linh Kiện: 6 tháng
    Đối với Pin iPhone Linh Kiện trong 1 tháng Pin có dấu hiệu bị phù hoặc sụt pin đột ngột vẫn sẽ được bảo hành.

Chi tiết bảo hành: Hao pin, báo ảo, tụt nhanh, sạc không vào. Không bảo hành chai pin, phù sau thời gian sử dụng.

5. Sửa chữa phần cứng:

Bảo hành 1 tháng cho tất cả các dòng máy khi sửa chữa phần cứng hoặc thay các linh kiện khác như camera, loa…

6. Các vấn đề liên quan:

A. Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ máy trước khi rời trung tâm. Những vấn đề phát sinh ngoài lỗi bảo hành của trung tâm. Trung tâm sẽ hỗ trợ khách hàng sữa chữa và KHÔNG HOÀN TIỀN dịch vụ mà khách hàng sử dụng trước. Ví dụ: khách hàng thay màn hình và xài một thời gian bị lỗi phần cứng. Trung tâm sẽ hỗ trợ sửa chữa với chi phí hợp lý chứ ko hoàn tiền phần thay màn hình.

B. Những vấn đề phát sinh liên quan khi sửa chữa trung tâm sẽ báo sang khách hàng để hỏi ý kiến để nhận phản hồi từ khách. Nếu khách hàng không đồng ý sẽ tiến hành trả máy theo quy định.

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH – PHỤ KIỆN

Thời hạn bảo hành

Pin dự phòng, cốc sạc, cáp: 12 tháng – 1 đổi 1, có lỗi là được đổi.

Nhóm sản phẩm khác: không nằm trong phạm vi bảo hành và đổi mới trong vòng 07 ngày (trừ ốp lưng và kính cường lực).

Điều kiện bảo hành

Lỗi chất lượng do nhà sản xuất.

Sản phẩm nằm trong thời gian bảo hành, có tem bảo hành hoặc phiếu bảo hành của Viettopcare.

Thời gian xử lý bảo hành:

Tiếp nhận thông tin bảo hành: Nhân viên bán hàng kiểm tra sản phẩm và ghi nhận thông tin bảo hành từ khách hàng.

Phản hồi khách hàng: Nhân viên bán hàng liên lạc, hoặc thông báo với khách hàng về kết quả bảo hành.

Thời gian xử lý bảo hành: Trong vòng 05 ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận thông tin yêu cầu từ khách hàng.

Không bảo hành các trường hợp:

Do tai nạn, bất cẩn va chạm vật cứng, cháy nổ, bị rơi rớt, vỡ, va đập, vào nước hoặc hóa chất, sử dụng nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt hoặc do thiên tai, chuột bọ.

Tự ý tháo gỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, lỗi hư hỏng do thiết bị sử dụng không đúng cách hoặc không theo sách hướng dẫn, thay đổi các thiết bị/linh phụ kiện từ một bên không phải là dịch vụ được ủy quyền từ Viettopcare.

Quy định đổi trả sản phẩm

Không hoàn tiền sau khi đã mua hàng, quý khách có thể đổi sản phẩm Model tương tự hoặc bù thêm tiền nếu chọn Model khác có mức giá cao hơn Model trước trong vòng 07 ngày kể từ khi mua sản phẩm.

Đầy đủ phiếu bảo hành và tem của hãng hoặc công ty trên sản phẩm (trong & ngoài), hóa đơn mua hàng còn nguyên vẹn.

Sản phẩm còn giữ nguyên hiện trạng, có đầy đủ hộp, không bị rách, bể. Đầy đủ catalogue, linh kiện, phụ kiện, sách hướng dẫn sử dụng…

CÁC CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI TẠI VIETTOPCARE

Ưu đãi giảm giá dành cho Học sinh – Sinh viên

Tặng thêm 1 tháng thời gian BẢO HÀNH ƯU ĐÃI

Tặng Giftcard giảm giá 50-150K dành cho khách hàng thân thiết

Trân trọng cảm ơn quý khách!

Viettopcare “Trao chất lượng – nhận niềm tin

Trong quá trình bảo hành, nếu khách hàng gặp bất cứ vấn đề trục trặc gì thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số Tổng đài: (028) 273 055 355 hoặc sử dụng dịch vụ chat trực tiếp của Viettopcare bên phải website.

Top