Samsung Galaxy A7 mất sóng, nên làm gì?

Khi sử dụng smartphone, bất kì một vấn đề nào xảy ra với chiếc điện thoại của mình cũng sẽ khiến bạn khó chịu. Việc chiếc Samsung Galaxy A7 của mình bị mất sóng càng làm bạn phiền lòng hơn khi làm các liên lạc bị gián đoạn. Để có thể khác phục Samsung Galaxy A7 bị mất sóng, bạn có thể tham khảo các thông tin sau.

Những lý do khiến Samsung Galaxy A7 bị mất sóng

– Máy đang được sử dụng tại một vị trí khó bắt sóng như nhà cao tầng, tầng hầm, trong rừng sâu,…

– Ứng dụng không tương thích được cài vào máy gây xung đột phần mềm cũng có thể là nguyên nhân gây mất sóng trên Samsung Galaxy A7.

– Va chạm khiến Sim bị xô lệch khỏi khay Sim, tiếp xúc kém gây mất sóng.

– Có thể tình trạng mất sóng là do sim của bạn đã bị hư.

– Một nguyên nhân nữa khiến Samsung A7 mất sóng đó chính là do bạn đang cài đặt chế độ máy bay cho điện thoại của mình.

Samsung Galaxy A7 mất sóng, nên làm gì?

                                               Samsung Galaxy A7 bị mất sóng là một lỗi rất thường gặp

Hãy liên hệ ngay Viettopcare để Sửa chữa Galaxy A7/A7 2016 không nhận sim

Khắc phục Samsung Galaxy A7 bị mất sóng như thế nào?

Sau khi tìm hiểu những nguyên nhân gây ra mất sóng trên Samsung Galaxy A7, bạn hãy kiểm tra xem đâu là lý do khiến điện thoại của mình gặp lỗi này, từ đó có thể đưa ra cách khắc phục phù hợp.

– Trước hết, hãy kiểm tra lại xem bạn có đang vô tình đặt máy ở chế độ máy bay hay không. Nếu có, hãy tắt chế độ này đi và chờ vài giây để “sóng” quay trở lại.

– Với việc mất sóng do đang ở các vị trí không thuận lợi, cách khắc phục duy nhất chính là di chuyển đến một vị trí thuận lợi hơn và thực hiện lại các kết nối.

– Nếu không ở tại vị trí khó bắt sóng và cũng không để máy ở chế độ máy bay nhưng vẫn bị mất sóng, bạn có thể tắt máy và khởi động lại. Việc này có thể giúp máy hoạt động ổn định hơn trong trường hợp xung đột phần mềm diễn ra. Muốn nhanh hơn, bạn có thể sử dụng chính chế độ máy bay để xử lý lỗi mất sóng “khó ưa” này. Bạn chỉ việc đưa Samsung Galaxy A7 của mình vào chế độ máy bay chờ khoảng vài giây rồi thoát ra. Cách này khá hiệu quả đối với các trường hợp mất sóng thông thường.

Samsung Galaxy A7 mất sóng, nên làm gì?

                                                             Thử khởi động lại máy

– Nếu tình trạng mất sóng vẫn diễn ra, bạn hãy kiểm tra lại tình trạng Sim và sự tiếp xúc giữa Sim và khe Sim. Nếu phát hiện Sim bị lỏng thì hãy gắn lại đúng vị trí, trong trường hợp khe sim bị bám bụi thì hãy sử dụng bàn chải nhỏ hoặc tăm bông nhẹ nhàng làm sạch và gắn Sim lại.

amsung-galaxy-a7-mat-song-nen-lam-gi

                                             Kiểm tra lại SIM và khe SIM khi máy bị mất sóng

– Đồng thời, bạn cũng nên thử gắn sim của mình vào một chiếc điện thoại khác, nếu vẫn không có tín hiệu thì nguyên nhân có thể là do Sim bị hư hỏng. Với trường hợp này bạn chỉ cần thay một chiếc Sim mới là được.

– Nếu đã thực hiện tất cả các cách trên và khẳng định Sim bình thường nhưng tình trạng mất sóng vẫn diễn ra thường xuyên, hãy tìm một trung tâm sửa chữa smartphone chuyên nghiệp để nhờ hỗ trợ. Nếu chưa có cho mình một địa chị tin cậy, bạn có thể đưa máy đến với Viettopcare để các kỹ thuật viên của chúng tôi giúp bạn kiểm tra và khắc phục vấn đề khó chịu này.

Như vậy, chúng tôi vừa gửi đến bạn những thông tin về nguyên nhân và cách xử lý khi Samsung Galaxy A7 bị mất sóng. Hy vọng với bài viết này, bạn có thể thuận lợi khắc phục vấn đề cho dế yêu của mình. Nếu gặp vấn đề khó khăn cần hỗ trợ chẳng hạn như Samsung A7 bị loạn cảm ứng, hoặc Samsung S6 bị đơ,…đừng ngần ngại liên hệ với Viettopcare. Chúng tôi luôn hân hạnh được chào đón và phục vụ bạn.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

ĐIỆN THOẠI BẠN GẶP VẤN ĐỀ? LIÊN HỆ NGAY!

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI VIETTOPCARE

Chi nhánh miền Bắc:

CN5: 123C Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Chi nhánh miền Nam:

CN1: 54 Xô Viết Nghệ Tĩnh P.19 – Q. Bình Thạnh TP.HCM

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 101, 102 )

CN2: 428 Lê Văn Sỹ P.2 Q.Tân bình TPHCM

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 201, 202 )

CN3: 247-249 Sư Vạn Hạnh P.9 Q.10, Tp.HCM(cạnh chùa Ấn Quang)

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 301, 302 )

CN4: 81 Dương Văn Cam P.Linh Tây Q. Thủ Đức TPHCM (Gần chợ Thủ Đức)

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 401 )

CN6: 37 Nguyễn Oanh P.10 Q. Gò vấp TPHCM

(Gọi 02873.055.355 – Ext: 601 hoặc 0834 88 99 11)

CN7: 288 Nguyễn Tất Thành P.13 Q.4 TpHCM (Gần trường ĐH Nguyễn Tất Thành)

Di động: 0888 39 2424

Tổng đài: 02873.055.355 Nhấp để gọi

(Phím 1: Tư vấn báo giá, Phím 2: Hỏi tình trạng máy, Phím 3: Phản ánh chất lượng)

VIETTOPCARE – TRAO CHẤT LƯỢNG – NHẬN NIỀM TIN

avatar