GỌI NGAY CHO TƯ VẤN VIÊN
Gọi tư vấn viên: 02873.055.355 (8:00-19:00)

Khắc phục Samsung Galaxy S8/ S8 Plus bị mất sóng

Giá: Liên hệ
Lưu ý: Giá chưa bao gồm công tháo ráp và bảo hành
Ưu đãi đặc biệt dành cho bạn
● Tặng Giftcard giảm đến 150.000đ
● Giảm thêm 50.000đ cho Sinh Viên
● Tặng thêm 1 tháng Bảo Hành Ưu Đãi (Xem chi tiết)
● Chính sách bảo hành (Xem chi tiết)

Bạn cần hỗ trợ tư vấn? Liên hệ: 08 7305 5355 (8:00-19:00)

Tư vấn qua FacebokDễ dàng và nhanh chóng

Khắc phục Samsung Galaxy S8/ S8 Plus bị mất sóng

Khắc phục nhanh chóng tình trạng Samsung Galaxy S8/ S8 Plus bị mất sóng

Đôi khi được trang bị những tính năng tiên tiến, chất lượng hơn cả về mọi thứ nhưng chiếc Samsung Galaxy S8/ S8 Plus lại mắc một lỗi cơ bản mà nhiều dòng Smartphone cũng gặp phải như tình trạng bị mất sóng. Cùng Viettopcare tìm hiểu những nguyên nhân và cách khắc phục lỗi tưởng chừng không thể gặp này nhé!

Như thế nào thì Samsung Galaxy S8/ S8 Plus bị mất sóng?

  • Bạn là người cẩn thận, luôn kiểm tra mọi thứ trước khi làm và khi gọi điện thì bạn sẽ quan tâm đến tình trạng sóng. Bạn thấy chiếc Samsung của mình hiện No Service, bạn không thể thực hiện cuộc gọi

  • Cuộc gọi của bạn bị ngắt ngang trong khi tiền trong máy của bạn còn rất nhiều.

Samsung Galaxy S8/ S8 Plus bị mất sóng vì những lý do gì?

  • Có phải bạn vừa mới lắp SIM mới?
  • Bạn đang ở một nơi kín đáo, xung quanh có nhiều nhà cao tầng hay bạn đang ở trên rừng, vùng quê.
  • Thiết bị thu phát sóng trên chiếc Samsung Galaxy S8/ S8 Plus của bạn đã bị hỏng
  • Chiếc Samsung Galaxy S8/ S8 Plus bị xung đột phần mềm và gây ra tình trạng bị mất sóng.

Một số vấn đề khác mà bạn có thể gặp ở Samsung Galaxy S8/ S8 Plus như: Samsung Galaxy S8/ S8 Plus bị lỗi camera, Samsung Galaxy S8/ S8 Plus bị sập nguồn

Có cách nào khắc phục tình trạng Samsung Galaxy S8/ S8 Plus bị mất sóng

  • Tháo SIM và lắp lại hoặc thay SIM khác và kiểm tra tình trạng sóng của máy
  • Ra khỏi chỗ đó đi và di chuyển đến một nơi sóng tốt hơn.
  • Đến trung tâm sửa chữa Samsung để kiểm tra nguyên nhân hay tình hình của chiếc Samsung

Bạn có thể đến dịch vụ sửa chữa Samsung tại Viettopcare để kiểm tra và tư vấn miễn phí nhé!

Sửa chữa tình trạng Samsung Galaxy S8/ S8 Plus bị mất sóng tại Viettopcare, vì sao?

  • Kỹ thuật viên có kinh nghiệm gần 10 năm trong sửa chữa Samsung
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng, bạn có thể mang theo chiếc điện thoại khác đề có thể vừa chơi game vừa đợi sửa chữa.
  • Bạn có thể thay bất cứ linh kiện nào cho chiếc Samsung của mình tại Viettopcare
  • Thời gian bảo hành tại Viettopcare lên tới 12 tháng và bạn có thể sử dụng thêm bảo hiểm
  • Giftcard có trị giá tới 150.000, bạn sẽ được sử dụng ở bất cứ chi nhánh nào.
  • Bạn sẽ được giảm thêm 50.000 nếu là học sinh, sinh viên hay tài xế Grab, Uber.

Quy trình ở Viettopcare khi bạn đến sửa chữa Samsung Galaxy S8/ S8 Plus bị mất sóng

  • Bước 1: Bạn hãy đến Viettopcare gần nhất ở TP. HCM hay Hà Nội
  • Bước 2: Giao dịch viên sẽ nhận chiếc Samsung Galaxy S8/ S8 Plus bị mất sóng của bạn
  • Bước 3: Kỹ thuật viên sẽ tìm nguyên nhân bị mất sóng ở chiếc Samsung Galaxy S8/ S8 Plus của bạn
  • Bước 4: Kỹ thuật viên sửa chữa và kiểm tra sau khi sửa chữa
  • Bước 5: Bạn sẽ nhận giấy bảo hành, bảo hiểm và Giftcard

Đến Viettopcare ngay để kiểm tra miễn phí tình trạng Samsung Galaxy S8/ S8 Plus của bạn bị mất sóng hay bất cứ vấn đề gì nhé!

Ngoài sửa chữa, Viettopcare còn có dịch vụ thay màn hình Samsung, bạn có thể tham khảo.

Từ khóa tìm kiếm: Samsung Galaxy S8/ S8 Plus bị mất sóng, tình trạng Samsung Galaxy S8/ S8 Plus bị mất sóng, Khắc phục nhanh chóng tình trạng Samsung Galaxy S8/ S8 Plus bị mất sóng

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
Xấu           Tốt
 LUÔN MANG ĐẾN GIÁ TRỊ THẬT
Tại Viettopcare, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện mình, mang đến một dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng, những người đang sử dụng điện thoại, và mong muốn tìm cho mình một trung tâm uy tínđáng tin cậy.
LUÔN CỐ GẮNG VÌ KHÁCH HÀNG
Đó là sự thật, dù chúng tôi không thể phục vụ hết được tất cả khách hàng, nhưng Viettopcare luôn hết mình, và tận tâm. Là điểm đến những khách hàng mong muốn tìm kiếm cho mình dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp trong quá trình sửa chữa điện thoại.
HƠN 91% KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG
Con số nói lên tất cả, khách hàng khi sửa điện thoại tại Viettopcare không chỉ hài lòng về chất lượng, mà còn được nhận nhiều ưu đãi. Hãy đừng chỉ nhìn vào giá dịch vụ mà hãy nhìn vào cách doanh nghiệp cam kết với bạn.
ĐẾN NGAY TRUNG TÂM VIETTOPCARE GẦN BẠN NHẤT

Hệ thống chi nhánh miền Bắc:

✪ CN5: 123C Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

(028) 73.055.355 - Ext: 501, 502 hoặc 01269 22 99 77

Hệ thống chi nhánh miền Nam

✪ CN1: 54 Xô Viết Nghệ Tĩnh P.19 - Q.Bình Thạnh TP.HCM

(028) 73.055.355 - Ext: 201, 202 hoặc 0911 88 99 11

✪ CN2: 428 Lê Văn Sỹ P.2 - Q.Tân Bình TP.HCM

(028) 73.055.355 - Ext: 101, 102 hoặc 0942 88 99 11

✪ CN3: 455 Sư Vạn Hạnh (ND) P.12 - Q.10 TPHCM (Gần Bệnh Viện 115)

(028) 73.055.355 - Ext: 301, 302 hoặc 0934 88 99 11

✪ CN4: 81 Dương Văn Cam P.Linh Tây - Q.Thủ Đức TPHCM (Gần chợ Thủ Đức)

(028) 73.055.355 - Ext: 401 hoặc 01649 88 99 11

► Tổng đài: 02873.055.355 (8:00-19:00)

(Phím 1: Tư vấn báo giá, Phím 2: Hỏi tình trạng máy, Phím 3: Phản ánh chất lượng)

 

Như đã cam kết, đây là những ưu đãi Viettopcare dành cho bạn !