GỌI NGAY CHO TƯ VẤN VIÊN
Gọi tư vấn viên: 02873.055.355 (8:00-19:00)

Khắc phục Samsung Galaxy S8/ S8 Plus bị đen màn hình

Giá: Liên hệ
Lưu ý: Giá chưa bao gồm công tháo ráp và bảo hành
Ưu đãi đặc biệt dành cho bạn
● Tặng Giftcard giảm đến 150.000đ
● Giảm thêm 50.000đ cho Sinh Viên
● Tặng thêm 1 tháng Bảo Hành Ưu Đãi (Xem chi tiết)
● Chính sách bảo hành (Xem chi tiết)

Bạn cần hỗ trợ tư vấn? Liên hệ: 08 7305 5355 (8:00-19:00)

Tư vấn qua FacebokDễ dàng và nhanh chóng

Khắc phục Samsung Galaxy S8/ S8 Plus bị đen màn hình

Khắc phục tình trạng Samsung Galaxy S8/ S8 Plus bị đen màn hình nhanh nhất tại TP. HCM và Hà Nội.

Với chất lượng hiển thị màn hình cực tốt ở cả Samsung Galaxy S8 và S8 Plus cùng màn hình vô cực, bạn sẽ thỏa thích trải nghiệm trên cả hai chiếc Samsung này. Tuy nhiên, việc sử dụng màn hình sẽ khó khăn nếu như màn hình cả hai chiếc Samsung này bị đen.

Để khắc phục tình trạng Samsung Galaxy S8/ S8 Plus bị đen màn hình bạn có thể tham khảo các cách dưới đây nhé!

Samsung Galaxy S8/ S8 Plus bị đen màn hình

  • Màn hình đột nhiên bị tắt và tối đen khi bạn đang lướt face hay đang sử dụng
  • Màn hình tối đen mặc dù bạn nghe thấy tiếng chuông điện thoại vang lên

Một số lỗi thường thấy ở Samsung Galaxy S8/ S8 Plus như: Samsung Galaxy S8/ S8 Plus bị đơ cảm ứng, Samsung Galaxy S8/ S8 Plus bị sập nguồn,…

Nguyên nhân Samsung Galaxy S8/ S8 Plus bị đen màn hình

  • Đen màn hình ở chiếc Samsung Galaxy S8/ S8 Plus bởi xung đột phần mềm có trong máy
  • Đen màn hình có thể vấn đề nằm ở cục pin
  • Đen màn hình khi chiếc Samsung bị rơi, rớt hoặc vào nước và đã ảnh hưởng đến main

Khắc phục Samsung Galaxy S8/ S8 Plus bị đen màn hình

  • Bạn có thể nên gỡ cài đặt một số phần mềm đã cài đặt gần đây
  • Bạn nên đến trung tâm sửa chữa Samsung để tìm nguyên nhân chính xác gây ra hiện tượng này và tìm cách khắc phục tốt nhất.
  • Và thông thường thì việc đen màn hình ở Samsung Galaxy S8/ S8 Plus, cho thấy màn hình đã bị hư và bạn cần phải thay màn hình để tiếp tục sử dụng

Bạn có thể đến dịch vụ sửa chữa Samsung hoặc thay màn hình Samsung tại Viettopcare để được kiểm tra miễn phí và sửa chữa nhé!

Đến Viettopcare để khắc phục tình trạng Samsung Galaxy S8/ S8 Plus bị đen màn hình, vì sao?

  • Kỹ thuật viên có gần 10 năm trong sửa chữa Samsung
  • Linh kiện, phụ kiện Samsung luôn là chất lượng, chính hãng và có nguồn gốc rõ ràng.
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng
  • Thời gian bảo hành lên tới 12 tháng
  • Bạn sẽ được nhận Giftcard trị giá tới 150.000
  • Được giảm thêm ngay 50.000 nếu là học sinh, sinh viên hay tài xế Grab, Uber.

Quy trình sửa chữa Samsung Galaxy S8/ S8 Plus bị đen màn hình tại Viettopcare.

  • Bước 1: Bạn mang theo chiếc Samsung Galaxy S8/ S8 Plus đến Viettopcare
  • Bước 2: Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra tình trạng màn hình của chiếc Samsung
  • Bước 3: Nhân viên sẽ tư vấn về việc sửa chữa như thế nào hay cần phải thay mới màn hình và báo giá cụ thể cho bạn
  • Bước 4: Kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa hay thay thế
  • Bước 5: Bạn nhận lại máy và kiểm tra
  • Bước 6: Bạn nhận giấy bảo hành, bảo hiểm và Giftcard trước khi ra về

Đến Viettopcare ngay khi Samsung Galaxy S8/ S8 Plus của bạn bị đen màn hình để thay màn hình mới và tiếp tục trải nghiệm thất tốt nhé bạn!

Từ khóa tìm kiếm: Samsung Galaxy S8/ S8 Plus bị đen màn hình, Khắc phục Samsung Galaxy S8/ S8 Plus bị đen màn hình, tình trạng Samsung Galaxy S8/ S8 Plus bị đen màn hình,  Khắc phục tình trạng Samsung Galaxy S8/ S8 Plus bị đen màn hình nhanh nhất tại TP. HCM và Hà Nội.

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
Xấu           Tốt
 LUÔN MANG ĐẾN GIÁ TRỊ THẬT
Tại Viettopcare, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện mình, mang đến một dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng, những người đang sử dụng điện thoại, và mong muốn tìm cho mình một trung tâm uy tínđáng tin cậy.
LUÔN CỐ GẮNG VÌ KHÁCH HÀNG
Đó là sự thật, dù chúng tôi không thể phục vụ hết được tất cả khách hàng, nhưng Viettopcare luôn hết mình, và tận tâm. Là điểm đến những khách hàng mong muốn tìm kiếm cho mình dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp trong quá trình sửa chữa điện thoại.
HƠN 91% KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG
Con số nói lên tất cả, khách hàng khi sửa điện thoại tại Viettopcare không chỉ hài lòng về chất lượng, mà còn được nhận nhiều ưu đãi. Hãy đừng chỉ nhìn vào giá dịch vụ mà hãy nhìn vào cách doanh nghiệp cam kết với bạn.
ĐẾN NGAY TRUNG TÂM VIETTOPCARE GẦN BẠN NHẤT

Hệ thống chi nhánh miền Bắc:

✪ CN5: 123C Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

(028) 73.055.355 - Ext: 501, 502 hoặc 01269 22 99 77

Hệ thống chi nhánh miền Nam

✪ CN1: 54 Xô Viết Nghệ Tĩnh P.19 - Q.Bình Thạnh TP.HCM

(028) 73.055.355 - Ext: 201, 202 hoặc 0911 88 99 11

✪ CN2: 428 Lê Văn Sỹ P.2 - Q.Tân Bình TP.HCM

(028) 73.055.355 - Ext: 101, 102 hoặc 0942 88 99 11

✪ CN3: 455 Sư Vạn Hạnh (ND) P.12 - Q.10 TPHCM (Gần Bệnh Viện 115)

(028) 73.055.355 - Ext: 301, 302 hoặc 0934 88 99 11

✪ CN4: 81 Dương Văn Cam P.Linh Tây - Q.Thủ Đức TPHCM (Gần chợ Thủ Đức)

(028) 73.055.355 - Ext: 401 hoặc 01649 88 99 11

► Tổng đài: 02873.055.355 (8:00-19:00)

(Phím 1: Tư vấn báo giá, Phím 2: Hỏi tình trạng máy, Phím 3: Phản ánh chất lượng)

 

Như đã cam kết, đây là những ưu đãi Viettopcare dành cho bạn !