GỌI NGAY CHO TƯ VẤN VIÊN
Gọi tư vấn viên: 0873.055.355 (9:00-20:00)

Cách khắc phục Galaxy S7/S7 edge không nhận sạc

Giá: Liên hệ
Lưu ý: Giá chưa bao gồm công tháo ráp và bảo hành
Ưu đãi đặc biệt dành cho bạn
● Tặng Giftcard giảm đến 150.000đ
● Giảm thêm 50.000đ cho Sinh Viên
● Tặng thêm 1 tháng Bảo Hành Ưu Đãi (Xem chi tiết)

Bạn cần hỗ trợ tư vấn? Liên hệ: 08 7305 5355 (9:00-20:00)

Tư vấn qua FacebokDễ dàng và nhanh chóng

Cách khắc phục Galaxy S7/S7 edge không nhận sạc

Là một trong những chiếc smartphone được người dùng đánh giá cao về ngoại hình lẫn chất lượng, cũng chính vì thế mà Galaxy S7/S7 edge đang “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ smartphone. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, có rất nhiều người dùng cho rằng Galaxy S7/S7 edge thường xuyên không nhận sạc. Tại sao chiếc smartphone đẳng cấp này lại mắc phải lỗi này ? 

Lí giải tình trạng Galaxy S7/S7 edge không nhận sạc

Như chúng ta đã biết một trong những dấu ấn làm nên tên tuổi của Samsung Galaxy S7/S7 edge chính là khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP8 cho phép điện thoại có thể chịu nước trong vòng 30 phút.

Thế nhưng rất ít người dùng biết rằng song song với khả năng chống nước, Galaxy S7/S7 edge còn được trang bị một cảm biến độ ẩm ở cổng USB nhằm ngăn chặn không có người dùng sạc pin khi cổng USB bị ướt nhằm giúp bảo vệ an toàn cho máy của bạn. Do đó khi Galaxy S7/S7 edge bị dính nước hoặc quá ẩm sẽ không thể sạc pin.

Bên cạnh đó, cảm biến này cũng rất nhạy nên khi bạn sử dụng cáp sạc không chính hãng cũng sẽ bị nó từ chối nhận sạc.

Đây quả thật là một tính năng vô cùng thông minh và hữu ích cho người dùng đúng không nào. Thế nên khi Galaxy S7/S7 edge không nhận sạc bạn đừng quá lo lắng nhé, rất có thể đó chỉ là do hoạt động của cảm biến độ ẩm đang bảo vệ máy bạn mà thôi.

Tuy nhiên nếu trong tình trạng điện thoại khô ráo, sạc bằng cáp sạc chính hãng nhưng Galaxy S7/S7 edge vẫn không nhận sạc thì lại là một câu chuyện khác.

Lúc này nguyên nhân có thể là do những lỗi như :

  • Phần mềm Samsung Galaxy S7/S7 edge bị xung đột.

  • Sau một thời gian sử dụng Samsung Galaxy S7/S7 edge bị chai pin, hao pin dẫn đến ảnh hưởng đến quá trình sạc pin.

  • Cuối cùng có thể cảm biến độ ẩm ở cổng USB bị lỗi hoặc cổng USB bị hư hỏng.

Vậy chúng ta phải khắc phục Galaxy S7/S7 edge không nhận sạc như thế nào ?

Nếu như Galaxy S7/S7 edge không nhận sạc do tác động của cảm biến độ ẩm thì cách khắc phục thật sự rất đơn giản. Bạn chỉ cần khắc phục bằng cách :

  • Làm khô, hút ẩm cổng USB trước khi cắm sạc.

  • Vệ sinh cổng USB cẩn thận, tránh làm hư cảm biến bên trong.

  • Sử dụng cáp sạc chính hãng đi kèm với Galaxy S7/S7 edge để sạc pin.

Nếu thực hiện những cách trên nhưng Galaxy S7/S7 edge vẫn tiếp tục không nhận sạc bạn thử restore lại máy để khắc phục lỗi phần mềm xem sao ( Nhưng để thực hiện được cách này bắt buộc máy bạn vẫn còn pin).

Sau tất cả, nếu tình hình vẫn không được cải thiện bạn nên đem máy đến trung tâm sửa chữa Samsung Viettopcare để được các kỹ thuật viên có tay nghề, nhiều kinh nghiệm hỗ trợ bạn khắc phục thành công tình trạng trên. Đến với Viettopcare bạn có thể hoàn toàn tin cậy về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

Sửa Galaxy S7/S7 edge không nhận sạc tại Viettopcare và những cam kết

  • Quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, nhanh chóng.

  • Các linh kiện thay thế đều có nguồn gốc minh bạch, zin 100%

  • Kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, nhiệt huyết, có trình độ và tay nghề cao, luôn hết mình vì khách hàng.

  • Giá sửa chữa cực kỳ tốt, chi phí hợp lý.

  • Chế độ bảo hành lâu dài, luôn quan tâm đến chất lượng.

  • Luôn có các chương trình ưu đãi để tri ân khách hàng.

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
Xấu           Tốt
 LUÔN MANG ĐẾN GIÁ TRỊ THẬT
Tại Viettopcare, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện mình, mang đến một dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng, những người đang sử dụng điện thoại, và mong muốn tìm cho mình một trung tâm uy tínđáng tin cậy.
LUÔN CỐ GẮNG VÌ KHÁCH HÀNG
Đó là sự thật, dù chúng tôi không thể phục vụ hết được tất cả khách hàng, nhưng Viettopcare luôn hết mình, và tận tâm. Là điểm đến những khách hàng mong muốn tìm kiếm cho mình dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp trong quá trình sửa chữa điện thoại.
HƠN 91% KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG
Con số nói lên tất cả, khách hàng khi sửa điện thoại tại Viettopcare không chỉ hài lòng về chất lượng, mà còn được nhận nhiều ưu đãi. Hãy đừng chỉ nhìn vào giá dịch vụ mà hãy nhìn vào cách doanh nghiệp cam kết với bạn.
ĐẾN NGAY TRUNG TÂM VIETTOPCARE GẦN BẠN NHẤT

Hệ thống chi nhánh miền Bắc:

✪ CN5: 123C Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội ( Sắp khai trương)

Hệ thống chi nhánh miền Nam

✪ CN1: 428 Lê Văn Sỹ P.2 - Q.Tân Bình TP.HCM

(Gọi 0873.055.355 - Ext: 101 hoặc 102 )

✪ CN2: 54 Xô Viết Nghệ Tĩnh P.19 - Q.Bình Thạnh TP.HCM

(Gọi 0873.055.355 - Ext: 201 hoặc 202 )

✪ CN3: 455 Sư Vạn Hạnh (ND) P.12 - Q.10 TPHCM (Gần Bệnh Viện 115)

(Gọi 0873.055.355 - Ext: 301 hoặc 302 )

✪ CN4: 81 Dương Văn Cam P.Linh Tây - Q.Thủ Đức TPHCM (Gần chợ Thủ Đức)

(Gọi 0873.055.355 - Ext: 401 )

► Tổng đài: 0873.055.355 (9:00-20:00)

(Phím 1: Tư vấn báo giá, Phím 2: Hỏi tình trạng máy, Phím 3: Phản ánh chất lượng)

 

Như đã cam kết, đây là những ưu đãi Viettopcare dành cho bạn !